Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rộ tin TP.HCM bỏ tiền khủng để đưa Xuân Mạnh rời SLNA

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 19:51
3.2/5 của 14 đánh giá
TP.HCM có thể bỏ ra trên 10 tỷ đồng để thuyết phục Xuân Mạnh đầu quân cho CLB này, trong thời gian 3 năm. Được biết, sếp lớn của TP.HCM đã bay đến Vinh để xúc tiến thương vụ này.

Nguồn tin thân cận ở TP.HCM cho hay, sếp lớn tại đội bóng này đã bắt chuyến bay đến Vinh. Đội bóng nổi tiếng chi đậm trên thị trường chuyển nhượng mỗi mùa đang muốn xúc tiến cả hai thương vụ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh. Trong đó, TP.HCM có thể bỏ ra trên 10 tỷ đồng lót tay cho 3 năm hợp đồng để thuyết phục Xuân Mạnh rời sân Vinh.

Trước đó 1 ngày, Sông Lam Nghệ An sau khi có tập đoàn Tân Long hỗ trợ từ mùa giải sang năm, đã đề nghị gia hạn hợp đồng là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh với mức lót tay lên đến 3 tỷ/năm cho hợp đồng 3 năm, cao gấp nhiều lần con số chỉ 700-800 triệu đồng/năm mà đội chủ sân Vinh chi ra ở các mùa giải trước.

Xuân Mạnh đang do dự trong việc gia hạn với SLNA

Dù vậy, nhận được lời đề nghị kỷ lục nhưng Xuân Mạnh vẫn do dự bởi anh cũng được quan tâm bởi một đại gia ở phía Nam, nhiều khả năng chính là CLB TP HCM, bến đỗ của rất nhiều cầu thủ Nghệ An trước đó.

Xuân Mạnh từng góp mặt trong đội hình giành á quân U23 châu Á của U23 Việt Nam năm 2018. Trong giai đoạn 1 V-League mùa này, Xuân Mạnh chỉ vắng mặt duy nhất một trận khi lĩnh án treo giò và ra sân đủ 11 trận còn lại của SLNA. Ngôi sao quê Yên Thành sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ vào cuối mùa này.

Đây không phải lần đầu tiên TP.HCM chiêu mộ các ngôi sao của SLNA

Tính đến hiện tại, Xuân Mạnh vẫn để ngỏ về tương lai của mình. Bản thân anh muốn tập trung tối đa trong việc tập trung cho đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới. Trước đó trao đổi với báo giới, Xuân Mạnh chia sẻ trong thời gian mà Sông Lam Nghệ An phải cách ly từ ngày 6/5 cho đến nay, anh cùng Văn Đức, Văn Hoàng tích cực tập luyện theo giáo án trực tuyến của Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là việc duy trì cường độ thể lực để đảm bảo việc có thể hoà nhập nhanh khi hội quân ĐT Việt Nam vào ngày 19/5 tới đây.

Liên quan đến TP.HCM, đội bóng này thường xuyên chiêu mộ các cầu thủ Nghệ An qua từng mùa. Trước việc đề nghị với Xuân Mạnh, TP.HCM từng lấy Phi Sơn và năm ngoái là tiền đạo Hồ Tuấn Tài.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?