Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo cay đắng thừa nhận bị Barcelona đẩy ra đường

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 08:07
5/5 của 1 đánh giá

Người ngoài hành tinh – Ronaldo mới đây đã cay đắng thừa nhận đã từng bị Barcelona đẩy ra đường vì đội bóng nhận thấy một khoản tiền lớn nếu bán anh cho Inter Milan vào năm 1997.

Vào năm 1996, Ronaldo cập bến Barcelona từ PSV. Ngay ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Barca, huyền thoại Brazil đã có những màn trình diễn ấn tượng. Anh ghi tới 47 bàn trong 49 trận trên mọi đấu trường cho đội sân Nou Camp. Thế nhưng chỉ trong một mùa giải gắn bó anh đã phải nói lời chia tay để chuyển sang thi đấu cho Inter Milan với số tiền kỷ lục thế giới trị giá 19,5 triệu bảng.

Có rất nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh quyết định bán cầu thủ khó hiểu này của Barca. Khi đó chủ tịch Barca là ông Joan Gaspart. Nhiều người cho rằng Barca đã quá hám tiền trong thương vụ này khiến họ mất đi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Số khác lại cho rằng chính Ronaldo mới là người muốn ra đi để nhận được một khoản tiền lương lớn hơn từ Inter.

Việc Ronaldo rời Barcelona khiến nhiều cules cảm thấy tiếc nuối

Và mới đây người ngoài hành tinh – Ronaldo đã cay đắng thừa nhận đã từng bị Barcelona đẩy ra đường vì đội bóng nhận thấy một khoản tiền lớn nếu bán anh cho Inter Milan vào năm 1997. Anh chưa bao giờ có ý định rời Barca:

“Tôi đã muốn gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và lên đường tập trung cho tuyển Brazil. Thế nhưng chỉ 5 ngày sau, họ đã gọi cho tôi và thông báo rằng tôi không thể tiếp tục gắn bó cùng đội bóng này. Đó là điều không nằm trong quyết định của tôi và tôi muốn ở lại”, Ronaldo nói với DAZN.

“Nếu đội bóng này tôn trọng tôi thì họ nên để có có quyết định về tương lai của mình. Tôi muốn ở lại nhưng lúc đó mọi việc không thuộc quyền quyết định của tôi”

Ronaldo cập bến Real Madrid 5 năm sau đó

Sự ra đi của Ronaldo khiến rất nhiều cules phải cảm thấy tiếc nuối khi anh chuyển tới Inter Milan và tiếp tục tỏa sáng. Cay đắng hơn nữa khi Ronaldo quay trở lại Tây Ban Nha nhưng là khoác áo đội bóng kình địch Real Madrid 5 năm sau đó. Tại đội bóng Hoàng gia, Ronaldo đã có chức vô địch La Liga đầu tiên trong sự nghiệp.

Xem thêm video:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?