Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo chấn thương, bạn gái vẫn khoe nội y nóng hừng hực

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 15:56
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Georgina Rodriguez đã hé lộ một số hình ảnh trong trang phục nội y nóng bỏng ở chương trình hợp tác quảng cáo với hãng thời trang nổi tiếng tại Italia Yamamay. Chỉ cần nói đến sắc đẹp của cô nàng cũng đủ làm cánh mày râu “chết mê”.

Tham khảo thêm:

Trong thời gian Ronaldo dính chấn thương và chưa rõ ngày trở lại sân cỏ thì cô bạn gái Georgina Rodriguez lại tung bộ ảnh nóng bỏng đốt mắt fan trong trong phục nội y.

Georgina Rodriguez đã hợp tác với một hãng thời trang nội y nổi tiếng tại Italia – Yamamay ở một hợp đồng quảng cáo. Không chỉ nhờ danh tiếng từ bạn trai – siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo mà còn nhờ thân hình bốc lửa cùng gương mặt cuốn hút đã đã giúp người đẹp Georgina Rodriguez có được hợp đồng quảng cáo béo bở này.

Cũng chưa biết Rodriguez hay hãng thời trang có lợi hơn từ thương vụ hợp tác này tuy nhiên fan của Ronaldo và cánh mày râu được một phen “chết mê” vì bộ ảnh “quên đường về” của mỹ nữ.

Chân dài Georgina Rodriguez khoe vẻ đẹp gợi cảm của ‘gái một con’, tạo dáng chuyên nghiệp và tự nhiên trước ống kính. Sản phẩm của cô nàng nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ, bạn bè và người thân.

“Georgina không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên mà còn là một người mẹ biết chăm lo cho gia đình và là một phụ nữ có tính cách mạnh mẽ. Cô ấy thực sự là hiện thân hoàn hảo cho những giá trị của Yamamay”, Giám đốc điều hành của hãng nội y nói về bộ ảnh quảng cáo mới.

Rodriguez được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cùng thân hình chuẩn siêu mẫu. Nhờ vậy cô được nhãn hiệu Yamamay làm đại diện thương hiệu. Mùa hè năm ngoái, siêu mẫu nóng bỏng Kate Upton cũng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mùa hè của hãng này.

Ronaldo vốn là nổi tiếng là một tay chơi đào hoa với lịch sử tình trường phong phú. Sau bao mối tình với kết cục dang dở, có vẻ như CR7 đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới lâu dài với Georgina Rodriguez.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?