Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xinh đẹp, mê thể thao hot girl fan Messi gây bão cộng đồng mạng

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 16:49
5/5 của 1 đánh giá

Hot girl 9x “Trà Mèo” gây bão cộng đồng mạng Việt trong một thời gian dài sau bộ ảnh khoe sắc bên hoa đào đầu mùa. Từ đó đến nay cô nàng vẫn được mọi người thường xuyên quan tâm nhờ vẻ đẹp xinh xắn. Tuy nhiên ít ai biết rằng hot girl 9x cũng là một fan hâm mộ của cầu thủ Messi.

Tham khảo thêm:

Đầu năm 2019, Cù Thị Trà làm “điên đảo” cộng đồng mạng Việt sau khi tung bộ ảnh rạng ngời, duyên dáng bên hoa đào đầu mùa. Với cô, loài hoa này mang ý nghĩa rằng năm cũ đã qua đi, nhường chỗ cho những niềm vui, hạnh phúc và cả thử thách ở chặng đường phía trước.

Những hình ảnh của Trà được đánh giá cao về tính nghệ thuật, vẻ đẹp trong trẻo của cô nàng trong tường bức ảnh. Mục đích thực hiện loạt ảnh trên của cô nàng muốn lưu giữ quãng thời gian đẹp của tuổi thanh xuân.

Cù Thị Trà (1999) được mọi người biết đến với biệt danh “Trà Mèo”. Cô nàng hiện tại đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Hot girl 9x sở hữu khuôn mặt khả ái, nụ cười tươi và thân hình mảnh mai. Ngoài đời cô được nhận xét là người thân thiện, hòa đồng và biết cách lắng nghe, quan tâm mọi người xung quanh.

Ngoài thời gian học tập trên ghế giảng đường, cô nàng còn thử sức với lĩnh vực mẫu ảnh và được bạn bè và người theo dõi ủng hộ nhiệt tình.

Trong chia sẻ mới đây với bongda365.news, Trà tiết lộ bản thân là một người yêu thích thể thao, đặc biệt là trượt băng nghệ thuật và bóng đá.

“Mình là một người yêu thích môn thể thao trượt băng nghệ thuật và bóng đá. Với trượt băng nghệ thuật bản thân mình thấy đấy là một môn thể thao nghệ thuật khó, người tập luyện cũng rất giỏi và kiên trì, khi xem các điệu múa uyển chuyển. Người trượt băng nghệ thuật giống như một người nghệ sỹ trên mặt băng vậy”, hot girl sinh năm 1999 hào hứng chia sẻ.

“Mình là một fan hâm mộ của Messi vì vậy mình thường xuyên theo dõi anh ấy thi đấu trong màu áo Barcelona. Mình yêu thích anh ấy đơn giản vì anh ấy là một cầu thủ tài năng, giàu có nhưng rất giản dị và khiếm nhường”

“Không những vậy, anh ấy còn là một người chồng chung thủy và người cha mẫu mực”

Một số hình ảnh xinh đẹp của hot girl sinh năm 1999:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?