Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo chào thua trước mỹ nhân ở thử thách gập bụng

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 - 11:15
2.5/5 của 4 đánh giá
Dù đánh bại nhiều siêu sao bóng đá thế giới song Cristiano Ronaldo vẫn phải chào thua một VĐV điền kinh nữ trong thử thách gập bụng do chính anh khởi xướng vào hôm 5/4.

 Trong thời gian các giải đấu bóng đá đều bị đình trệ bởi dịch Covid-19, rất nhiều hoạt động thú vị đã được khởi xướng bởi những siêu sao hàng đầu thế giới nhằm khuyến khích mọi người hãy ở yên trong nhà, đồng thời tạo ra sân chơi để giao lưu và tương tác với các CĐV.

Thử thách gập bụng của siêu sao người Bồ Đào Nha, là một trong số đó. Cầu thủ này đã đăng trên Instagram video anh thực hiện động tác gập bụng và thách thức mọi người chiến thắng mình.

Với 142 lần gập chỉ trong 45 giây, . Lần lượt các cầu thủ như bộ đôi Bruno Fernandes và Diogo Dalot của MU hay Vinicius của Real Madrid đều chấp nhận thất bại trước thành tích của tiền đạo 35 tuổi.

Thành tích của Ronaldo gây khó cho những người tham gia

Tuy nhiên, mới đây, một nữ VĐV điền kinh người Nam Phi đã khiến Ronaldo phải “chào thua” một cách tâm phục khẩu phục. Caster Semenya đã thực hiện được 176 lần gập trong 45 giây, bỏ xa thành tích mà Ronaldo đã đạt được trước đó.

VĐV 29 tuổi đã đăng tải đoạn clip thực hiện thử thách lên Instagram và gửi lời cảm ơn đến Ronaldo: “Cảm ơn Ronldao đã tạo ra thử thách này, bản thân tôi đã làm hết sức mình và đạt được 176 lần trong vòng 45 giây. Thật tuyệt cho một ngày chủ nhật!”.

Semenya xuất sắc phá kỷ lục của Ronaldo 

Nếu tìm hiểu về lý lịch của Semenya, hẳn nhiều người sẽ không còn cảm thấy ngạc nhiên vì thắng được Ronaldo, khi cô là nữ VĐV từng 2 lần giành HCV ở nội dung chạy 800m tại các kỳ Thế vận hội London năm 2012 và Rio de Jainero năm 2016. Tại Tokyo 2020, cô cũng sẽ tham gia tranh tài và đặt mục tiêu đứng trên bục cao nhất.

Hiện tại, thử thách của Ronaldo có hơn 14 triệu lượt xem và dự kiến, nhiều ngôi sao bóng đá khác cũng sẽ tham gia vào những ngày tới. Được biết, thử thách gập bụng là một phần của dự án do Nike thực hiện với tên gọi “Living Room Cup" nhằm khuyến khích mọi người ở nhà tập luyện để nâng cao sức khoẻ trong thời điểm mà dịch Covid-19 đang hoành hành tại châu Âu cũng như là trên thế giới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?