Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo có hành động đẹp với cậu bé mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 09:21
4.5/5 của 2 đánh giá
Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã nhận về vô vàn lời khen ngợi với hành động đẹp và đầy nhân văn dành cho một cậu bé bị mắc bệnh hiểm nghèo.

Là một cầu thủ mang vẻ ngoài lạnh lùng trên sân cỏ, song thực tế, Cristiano Ronaldo lại sở hữu trái tim ấm áp và giàu tình yêu thương. Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận về vô vàn lời khen ngợi với hành động đẹp và đầy nhân văn dành cho một cậu bé bị mắc bệnh hiểm nghèo.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Caughoffside, Ronaldo vừa gửi tặng chiếc áo đấu của Juventus có chữ ký của anh cho một cậu bé mắc bệnh teo cơ tủy có tên Gavrilo Djurdjevic. Chưa kể, trên áo đấu, CR7 còn gửi thêm một thông điệp ý nghĩa: "Dành tặng cho chiến thắng của Gavrilo".

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Ronaldo tặng áo đấu có chữ ký kèm thông điệp cho cậu bé

Giữa Ronaldo và cậu bé này có một cơ duyên đặc biệt. Còn nhớ, sau trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và Serbia tại vòng loại World Cup hồi tháng 3, Ronaldo đã không giữ được bình tĩnh sau khi bị trọng tài tước một bàn thắng hợp lệ, khiến Bồ Đào Nha đánh rơi 3 điểm. CR7 tức giận tới nỗi ném chiếc băng đội trưởng xuống mặt sân Rajko Mitic.

Trọng tài Danny Makkelie đã phải lên tiếng xin lỗi tuyển Bồ Đào Nha sau đó. Dù vậy, kết quả hòa 2-2 vẫn được giữ nguyên và Ronaldo cũng chưa từng bày tỏ sự hối lỗi về hành động bộc phát của mình. Thế nhưng, ít ai ngờ, tấm băng thủ quân mà cầu thủ 35 tuổi vứt xuống sân ngày hôm ấy lại trở thành một câu chuyện đẹp.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Seria

Ronaldo ném băng đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha

Tấm băng đội trưởng của Ronaldo sau đó đã được một người lính cứu hỏa có tên Djordje Vukicevic nhặt lại và đem đi đấu giá. Số tiền thu về là 64.000 euro đã được dành cho gia đình cậu bé Gavrilo để có thêm chi phí chữa bệnh. Thông tin này đến được với Ronaldo và ngôi sao của Juventus đã đích thân gửi món quà nhỏ kể trên để động viên Gavrilo sớm vượt qua bệnh tật.

Trước khi đến với tay cậu bé, chiếc áo đấu của Ronaldo sẽ tiếp tục được mang đi đấu giá và toàn bộ số tiền thu về cũng sẽ dành cho gia đình của cậu bé mắc bệnh hiểm nghèo này.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo có những hành động đẹp và ý nghĩa như vậy. Anh thường xuyên làm từ thiện và giúp đỡ rất nhiều em nhỏ, không chỉ trong cuộc sống mà còn đưa các em tới gần hơn với giấc mơ trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?