Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo hay Messi xuất sắc hơn: Pogba trả lời cực khôn khéo

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 11:04
3/5 của 2 đánh giá
Mới đây, khi được hỏi giữa Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc hơn, tiền vệ Paul Pogba đã có câu trả lời cực khôn khéo và không làm phật lòng ai.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là 2 siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới. Đây là điều không phải bàn cãi, song người hâm mộ vẫn luôn muốn phân định xem ai mới là người xuất sắc hơn. Câu hỏi này cũng từng được đặt ra cho rất nhiều chuyên gia, các HLV cũng như cầu thủ.

Thông thường, mọi người sẽ chỉ ra một cái tên và lý giải cho sự lựa chọn đó. Thế nhưng, với Pogba, ngôi sao của MU đã có câu trả lời cực kỳ khôn khéo. Tiền vệ người Pháp đã không làm mất lòng Ronaldo hay Messi với câu trả lời trước truyền thông mới đây.

"Đó là một câu hỏi hay nhưng khó, vì với tôi, không có câu trả lời nào là tốt nhất. Họ là hai người chơi khác nhau và đều là cầu thủ mang lại niềm vui cho người xem.

>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Pogba trả lời khôn khéo về Messi và Ronaldo

Mọi người đều có quan điểm riêng về vấn đề này, song không thể phủ nhận, cả 2 đều là huyền thoại. Do đó, tôi chỉ muốn nói rằng họ là huyền thoại không huyền thoại nào tốt hơn huyền thoại kia.

Chỉ cần Ronaldo và Messi mang đến cho chúng tôi - những cầu thủ bóng đá, hoặc những người yêu bóng đá niềm vui khi xem họ chơi bóng, vậy là đủ".

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo và Messi tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình. Nếu như Ronaldo dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A với 27 pha lập công sau 30 lần ra sân, thì Messi cũng chễm chệ ở vị trí số 1 tại La Liga với 28 bàn thắng sau 32 trận.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu C1

Ronaldo và Messi vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng

Hiệu suất ghi bàn tính trên mọi đấu trường của bộ đôi này cũng không quá chênh lệch. Ronaldo đạt 0,85 bàn/trận, trong khi con số của Messi là 0,82 bàn/trận. CR7 và M10 cũng là chân sút xuất sắc nhất của đội bóng chủ quản là Juventus và Barcelona.

Không chọn ra người xuất sắc hơn giữa Ronaldo và Messi, song Pogba cũng chỉ ra đối thủ anh xem là gây khó khăn nhất cho bản thân ở trên sân. Đó là N'Golo Kante (Chelsea) và Casemiro (Real Madrid). Đây là 2 cái tên mà Pogba nghĩ ngay ra trong đầu khi được hỏi tới. Trong đó, cầu thủ 28 tuổi đặc biệt khen ngợi tài năng của tiền vệ người đồng hương Kante.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?