Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo đá xoáy sao MU sau thử thách gập bụng

Thứ Tư, ngày 08/04/2020 - 09:26
2.7/5 của 37 đánh giá
Sau khi đưa ra thử thách gập bụng, Ronaldo không chỉ dành thời gian quan sát mọi người thực hiện thách thức ấy mà còn tranh thủ đi cà khịa người đồng đội ở tuyển và đang thuộc biên chế MU là Bruno Fernandes.

Để khởi động chiến dịch do Nike thực hiện với tên gọi “Living Room Cup" nhằm khuyến khích mọi người ở nhà tập luyện để nâng cao sức khoẻ trong thời điểm mà dịch Covid-19 đang hoành hành tại châu Âu cũng như là trên thế giới, Ronaldo đã đưa ra thử thách gập bụng.

Theo đó, anh nằm xuống sàn, đầu không chạm đất, 2 chân giơ cao và thực hiện liên tục các động tác đưa tay lên phía chân thật nhanh. Kết quả, Ronaldo làm được 142 lần như vậy trong khoảng thời gian là 45 giây.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Ngay sau khi thách thức nói trên được phát đi, rất nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới đã thực hiện, trong đó có Bruno Fernandes. Dù vậy, tiền vệ đang thuộc biên chế MU chỉ làm được 117 lần, còn kém khá xa thành tích mà Ronaldo tạo ra.

Ngay sau khi Fernandes không thể vượt qua được thách thức mà mình đưa ra

Bất chấp điều đó, chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình, tiền vệ người BĐN vẫn tỏ ra rất hài lòng. Anh viết: “NikeLivingRoomCup tuần thứ nhất. 117 lần thực hiện trong 45 giây. Thành tích không tệ cho một ngày chủ nhật".

Ngay sau khi thấy dòng trạng thái này, Ronaldo - người đưa ra thử thách nói trên đã lập tức vào cà khịa đồng đội. Trả lời hình ảnh mà Fernandes đăng tải, CR7 cho hay: “Thay vì cố gắng đạt thành tích cao hơn, hãy luyện tập đôi cánh tay của cậu đi đã".

Có lẽ ý Ronaldo nhắm tới là bởi cánh tay Fernandes không đủ săn chắc và cơ bắp để anh có thể thực hiện đủ 142 cái như cách mà CR7 tạo ra trước đó. Ronaldo lúc nào cũng vậy, luôn muốn khoe thân hình vạm vỡ của mình và rõ ràng thông điệp anh gửi tới ngôi sao đang khoác áo MU mới đây chắc chắn sẽ khiến Fernandes cảm thấy “nhói đau".

Ronaldo đã lập tức cà khịa người đồng đội

Dù vậy, Ronaldo cũng sẽ không thể quá tự hào vì thành tích mà mình đạt được bởi chỉ hơn 1 ngày sau khi con số 142 được tạo ra, kỉ lục của tiền đạo 35 tuổi đã bị phá vỡ bởi nữ vận động viên điền kinh người Nam Phi. 

Cụ thể, Caster Semenya đã thực hiện được 176 lần gập trong 45 giây. Sau khi hoàn thành, cô không quên gửi thông điệp tới cho CR7: “Cảm ơn Ronldao đã tạo ra thử thách này, bản thân tôi đã làm hết sức mình và đạt được 176 lần trong vòng 45 giây. Thật tuyệt vời".

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?