Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo được fan khuyết tật tới 85% tặng món quà quý giá

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 09:43
5/5 của 2 đánh giá
Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá may mắn nhất thế giới khi mới đây anh nhận được món quà quý giá đến từ một người vô cùng đặc biệt. Theo đó một fan nữ khuyết tật đến 85% đã tặng CR7 một bức chân dung được thực hiện bằng đôi chân không lành lặn.

Fateme Hamami là một cô gái kém may mắn người Iran khi cô được sinh ra với cơ thể không lành lặn, thậm chí là liệt tới 85%. Tuy nhiên may mắn khi trời phú cho cô nàng một đôi chân tài hoa hơn người. Bên cạnh tài năng thiên bẩm, cộng với quá trình luyện tập và đam mê không ngừng nghỉ giờ đây Hamami đã trở thành một họa sĩ có tiếng ở Iran.

Ronaldo được fan khuyết tật 85% tặng món quà quý giá

Mới đây Hamami đã dành tặng thần tượng Cristiano Ronaldo một bức chân dung cho chính cô thực hiện. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bức chân dung này được thực hiện bởi một người bình thường với đôi tay bình thường. Tuy nhiên dưới đôi chân của Hamami thì nó lại trở nên vô cùng đặc biệt.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bức tranh của Hamami đã được chia sẻ rộng rãi trong nhiều cộng đồng bóng đá. Điều này có thể giúp nghệ sĩ người Iran thực hiện giấc mơ bấy lâu nay của mình là bức tranh đến được thần tượng.

Viết lên trang Instagram, cô gái người Iran bày tỏ ước vọng: “Tôi rất yêu quý Ronaldo và tôi rất thích bức tranh này. Tôi hy vọng Ronaldo sẽ xem được bức tranh này và ủng hộ tôi trên con đường nghệ thuật. Bởi vậy, tôi rất muốn mọi người cùng tag Ronaldo khi bình luận trong bài viết này để giúp tôi đạt được mong ước của mình. Cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Tác phẩm tâm huyết của Hamami dành tặng Ronaldo

Ronaldo nổi tiếng là một cầu thủ giàu lòng nhân ái. Trong thời gian cách ly cùng gia đình tại Bồ Đào Nha, anh thường xuyên quan tâm đến những hoạt động từ thiện giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn.

Còn nhớ vào năm 2019 trong chuyến thăm Dubai nhận giải thưởng "Cầu thủ hay nhất năm" do Globe Soccer trao tặng, Cristiano Ronaldo đã khiến các fan xúc động khi anh chơi bóng với chàng trai mất đôi chân Ali Amir.

Không chỉ có vậy, nhờ tầm ảnh hường trên mạng xã hội của mình Ronaldo thường xuyên có những lời kêu gọi và tuyên truyền đến mọi người những việc nên làm tạo nên hiệu ứng tốt trong lòng fan hâm mộ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?