Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo khiến fan tá hỏa với kiểu đầu mới đầy “nữ tính”

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 08:27
3/5 của 2 đánh giá
Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo mới đây đã khiến người hâm mộ tá hỏa khi xuất hiện với kiểu đầu mới đầy "nữ tính" bên cạnh người đồng đội ở Juventus, Juan Cuadrado.

Ronaldo không chỉ là siêu sao hàng đầu trên sân bóng với sự nghiệp thi đấu đỉnh cao cùng các đội bóng lớn như MU, Real Madrid và giờ là Juventus mà còn là hình mẫu lý tưởng trong cuộc sống thường ngày với ngoại hình bắt mắt và body 6 múi săn chắc.

Do đó, bất cứ sự thay đổi nào đến từ Ronaldo cũng khiến hàng triệu người hâm mộ “dậy sóng”. Mới đây nhất, tiền đạo 35 tuổi đã làm fan của mình tá hỏa khi xuất hiện với kiểu đầu mới đầy “nữ tính” bên cạnh người đồng đội tại Juventus, Juan Cuadrado.

Trên Instagram cá nhân, CR7 đăng bức hình tự sướng cùng Cuadrado kèm dòng chia sẻ hài hước: “Các bạn có thấy tôi giống người anh em của mình không?”. Diện mạo mới đầy lạ lẫm của Ronaldo đã nhanh chóng thu hút đến hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận.

Ronaldo gây sốc với kiểu đầu mới 

Sở dĩ, Ronaldo tự nhận giống với Cuadrado là vì anh vừa uốn tóc xoăn và nhuộm màu nâu. Trước đó, chân sút này thường xuyên xuất hiện trước ống kính truyền thông với mái tóc màu đen dài được búi gọn gàng trên đỉnh đầu.

Tuy nhiên, dường như tạo hình mới này lại đang gây tranh cãi lớn, khi có nhiều người cho rằng mái tóc này có phần hơi nữ tính. “Mái tóc thật đẹp, nhưng có phần hơi nữ tính đó”, tài khoản Jahan nêu ý kiến và nhận được sự đồng tình của kha khá người hâm mộ khác.

Một số ý kiến khác lại cho rằng, Ronaldo xuống tóc là để thể hiện niềm vui bởi gần đây có những tin đồn cho rằng anh và người bạn gái lâu năm, Georgina Rodriguez đã đính hôn. Trong chuyến nghỉ dưỡng ở Ý, bạn gái CR7 đã khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay.

Ronaldo dính tin đồn đính hôn và bạn gái 

Ronaldo đang có phong độ cao thời gian gần đây khi tỏa sáng giúp Juventus xây chắc ngôi đầu tại Serie A mùa giải 2019-2020. Dù thất bại tại Cúp Quốc gia song CR7 vẫn còn 2 mục tiêu để phấn đấu trong giai đoạn cuối mùa, đó là bảo vệ danh hiệu Scudetto và giành chức vô địch Cúp C1 thứ 6 trong sự nghiệp.

Rạng sáng mai ngày 30/6, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới sân của Genoa vào lúc 2h45.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?