Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp tục nổ súng, Ronaldo lập kỳ tích ấn tượng ở tuổi 35

Thứ Bảy, ngày 27/06/2020 - 08:03
5/5 của 3 đánh giá
Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa tạo ra kỳ tích ấn tượng ở tuổi 36 sau khi ghi bàn đem về thắng lợi cho Juventus trước Lecce ở vòng 28 Serie A.

Rạng sáng nay (27/6), Juventus đã tìm lại cảm hứng chiến thắng khi đè bẹp Lecce ở vòng 28 Serie A với tỷ số 4-0. Đáng chú ý, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, qua đó tạo nên kỳ tích ấn tượng ở tuổi 36.

Cụ thể, với pha lập công vào lưới Lecce, Ronaldo lúc này đã chọc thủng lưới 20 trên tổng số 21 CLB mà anh từng chạm trán ở Serie A. Đây mới là mùa giải thứ hai của siêu sao người Bồ Đào Nha trong màu áo Juventus.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng ở trận đại thắng mới đây của Juventus

Hiện tại, Ronaldo đang đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn của giải đấu. Chân sút 36 tuổi có 22 pha lập công, trong đó có 8 quả phạt đền. Đứng đầu cuộc đua vua phá lưới Serie A là Ciro Immobile của Lazio với 27 bàn thắng.

Trước đó, Ronaldo cũng đi vào lịch sử Serie A với tư cách cầu thủ Bồ Đào Nha đầu tiên cán mốc 43 bàn thắng với pha lập công ở trận thắng 2-0 trước Bologna. Kỷ lục cũ thuộc về huyền thoại Rui Costa với 42 bàn. Tuy nhiên, Ronaldo đã xác lập kỷ lục trong thời gian ngắn hơn rất nhiều so với người đàn anh.  

Ronaldo đã ghi bàn vào 20/21 CLB tại Serie A mùa giải năm nay

Pha lập công vào lưới Bologna cũng là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo sau kì nghỉ dịch Covid-19, chấm dứt chuỗi 4 trận tịt ngòi liên tiếp. Dù chỉ là mùa giải thứ 2 chơi bóng tại Serie A nhưng CR7 vẫn luôn biết cách tạo nên khác biệt.

Dẫu vậy, mùa giải Serie A 2019/20 còn 10 vòng đấu và Ronaldo vẫn còn nhiều cơ hội để đuổi kịp đối thủ cạnh tranh nếu tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn đều đặn như hiện tại.

Thắng lợi đậm đà 4-0 giúp Juventus tiến gần hơn tới chức vô địch Serie A 2019/20 khi tạm thời bỏ xa đội đang xếp thứ hai là Lazio 7 điểm (69 so với 62). Bà Đầm già thành Turin đang hướng đến lần đăng quang thứ 9 liên tiếp trong lịch sử.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?