Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo lập siêu phẩm, Juventus lội ngược dòng trước Empoli

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 07:02
5/5 của 1 đánh giá

Đêm qua, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với 2 cú đúp để giúp Juventus lội ngược dòng và giành 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách đến sân của Empoli.

Xem thêm:

Bàn thắng:

Juventus: Cristiano Ronaldo (54’, 70’)

Empoli: Francesco Caputo (28’)

 

Trong khuôn khổ vòng 10 , Juventus có chuyến làm khách đến sân của Empoli. Đây được dự đoán là một trận đấu khá dễ dàng của Ronaldo và các đồng đội bởi đối thủ của họ chỉ là một đội bóng nhỏ bé và đang trong nhóm cầm đèn đỏ.

Thế trận vượt trội đã được Juventus thể hiện ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên khi chưa tìm được bàn thắng mở tỉ số, bà đầm già thành Turin đã phải nhận một gáo nước lạnh từ đội chủ nhà.

Juventus kiểm soát thế trận ngay từ những phút thi đấu đầu tiên

Phút thứ 28 của trận đấu, Francesco Caputo sau pha phối hợp với đồng đội đã tung cú cứa lòng không thể cản phá buộc phải vào lưới nhặt bóng.

Có được bàn thắng, đội chủ nhà chơi phòng ngự vô cùng chặt chẽ và khiến các chân sút của Juventus đều bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới của Empoli suốt 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước vào hiệp 2 khi các chân sút của Juventus vẫn đang gặp khó trong việc ghi bàn thì may mắn đã mỉm cười với họ sau khi bị kéo ngã trong vùng cấm ở phút 54 và Juventus đã được hưởng một quả phạt đền.

Tất nhiên với một cơ hội ngon ăn như vậy, Cristiano Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Có bàn thắng gỡ hòa, Juventus chơi thanh thoát hơn rất nhiều. Và khi những đôi chân đã được chắp cánh cũng là lúc siêu phẩm tìm đến chân sút của Juventus.

Phút thứ 70, lại là Ronaldo khiến người ta phải trầm trồ thán phục. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tung ra một cú sút xa không thể cản phá sau đường chuyền của . Bóng đi vào góc chết, thủ môn Ivan Provedel đã bay người hết cỡ cũng không thể cứu thua cho đội chủ nhà.

Ronaldo lập siêu phẩm giúp Juventus lội ngược dòng

Những phút cuối cùng Empoli đã tràn lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng nỗ lực của họ là không đủ và đành ngậm ngùi thất bại 1-2 trên sân nhà và ngụp lặn với vị trí 18 trên bảng xếp hạng.

Còn Juventus, với 3 điểm giành được, họ có 28 điểm và vững chãi ngôi đầu trên bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu, hơn đội đang bám đuổi là 7 điểm.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Szczesny, De Sciglio (Andrea Barzagli 90), Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic (Douglas Costa 80’), Matuidi; Bernardeschi (Juan Cuadrado 66’), Ronaldo, Dybala.

Empoli: Provedel; Di Lorenzo, Silvestre, Maietta, Antonelli (Manuel Pasqual 69’), Acquah, Bennacer, Traore (Antonio La Gumina 82’); Krunic, Zajc (Salih Ucan 75’); Caputo.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?