Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huy Hùng bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân đối đầu Myanmar

5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Huy Hùng đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu sắp tới với Myanmar.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trước khi bước vào giải đấu, tiền vệ Huy Hùng đã gặp một chấn thương nhẹ và liên tục phải tập riêng trong những buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Bất chấp điều đó, anh vẫn được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách cuối cùng của đội tuyển cho AFF Cup 2018.

Mặc dù vậy, ngay sau khi có buổi tập đầu tiên tại Yangon vào chiều qua, chính Huy Hùng đã xác nhận với báo chí rằng anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong cuộc đối đầu sắp tới với Myanmar. 

Huy Hùng đã tham gia trọn vẹn buổi tập luyện mới nhất của ĐT Việt Nam

Dẫu cho Huy Hùng không phải trụ cột của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV họ Park nhưng khả năng đánh chặn của tiền vệ Quảng Nam sẽ trở nên rất quan trọng khi Việt Nam phải thi đấu với đội bóng giàu kỹ thuật như Myanmar.

Ngoài ra, có thể thấy rằng đội tuyển của chúng ta đang sở hữu một hàng tiền vệ vô cùng chất lượng với sự trở lại của Huy Hùng. Ở 2 trận đấu đầu tiên, Quang Hải và Xuân Trường là 2 cái tên được lựa chọn và bộ đôi này thi đấu rất tốt, là một trong những nhân tố quan trọng đem lại thắng lợi cho ĐT Việt Nam.

Sự trở lại của Huy Hùng sẽ khiến tuyến tiền vệ trở nên dồi dào hơn bao giờ hết

Thế nhưng nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ phải có sự xoay tua trong thời gian tới khi lịch đấu đang trở nên khá dày đặc và ĐT Việt Nam cần phải giữ gìn quân số. Chính vì vậy, khả năng những cái tên như Huy Hùng hay Đức Huy xuất hiện ngay từ đầu trong những trận đấu tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?