Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo tăng cường thể lực bằng cách chạy xuyên sa mạc

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 15:42
5/5 của 1 đánh giá

Để trở thành một ngôi sao hàng đầu thế giới như thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo đã phải sinh hoạt điều độ và tập luyện rất chăm chỉ để giữ được thể lực tốt nhất. Mới đây CR7 lại làm người hâm mộ phải thốt lên với khả năng luyện tập đáng kinh ngạc của mình bằng cách chạy bộ xuyên sa mạc tại UAE.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo là một minh chứng cho việc đạt đến thành công bằng cách không ngừng tập luyện, để có được những danh hiệu và các kỷ lục đáng nhớ ở thời điểm hiện tại, CR7 đã phải dày công luyện tập và mới đây nhất anh lại làm các fan hâm mộ phải kinh ngạc vì tập thể lực bằng cách chạy xuyên sa mạc trong kỳ nghỉ của mình ở Dubai.

Đoạn clip ghi lại cảnh Ronaldo và những người bạn tập chạy xuyên sa mạc

Ngay cả trong kỳ nghỉ đông đón chào năm mới của mình, Ronaldo không quên việc luyện tập để cơ thể quen làm việc trong cường độ cao trước khi quay trở lại với các trận đấu cùng . Trong một đoạn clip mới đây được siêu sao người Bồ Đào Nha đăng tải trên trang cá nhân, người hâm mộ đã được chứng kiến CR7 tổ chức một cuộc thi chạy xuyên qua sa mạc trong đêm tại UAE.

Vì cuộc thi được tổ chức vào ban đêm nên cần thêm sự trợ giúp của ánh đèn pha ô tô phía sau trợ giúp. Có thể nói, Ronaldo tận dụng mọi thời điểm, mọi khoảng thời gian và mọi công cụ để phục vụ cho việc luyện tập và giữ cho mình có được thể lực tốt nhất trước mỗi giải đấu.

Cuộc thi chạy cần có sự trợ giúp của ánh đèn pha ôtô

Còn nhớ ở buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Juventus, các bác sỹ đã tỏ ra khá “choáng” với kết quả của siêu sao người Bồ Đào Nha. Có lẽ đến khi xem xong đoạn clip này thì mọi người đều sẽ hiểu, tại sao Ronaldo lại luôn sung sức đến vậy cho dù anh sắp bước sang tuổi 34.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?