Bạn muốn tắt quảng cáo?

Anh trai Diego Costa: “Đừng ngủ khi em trai còn thức”

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây tiền đạo Diego Costa đã đăng tải một đoạn clip khá vui nhộn với màn “troll” anh trai cực độc. Để đánh thức người anh, Costa đã dùng tới cả… pháo.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo Diego Costa đã làm cho người hâm mộ có một phen cười lăn lộn với đoạn video “troll” anh trai Jair Da Costa trên mạng xã hội. Cụ thể trong khi Jair Da Costa đang ngủ trên giường tiền đạo của Atletico Madrid đã âm thầm đặt một chậu pháo bên cạnh.

Tiền đạo Diego Costa khoái chí với màn “troll” anh trai

Ngay sau đó, chậu pháo nổ inh ỏi khiến Jair Da Costa giật bắn mình và không hiểu chuyện gì vừa xảy ra với mình với khuôn mặt ngơ ngác. Anh trai càng khó hiểu thì Costa lại càng được tràng cười sảng khoái khi màn “troll” đã thành công mỹ mãn.

Mặc dù đã bước sang tuổi 30 nhưng những trò nghịch ngợm của Costa chẳng khác gì những đứa trẻ hiếu động. Hồi còn thi đấu cho Chelsea, Costa cũng thường xuyên có những trò nghịch ngợm tương tự với các đồng đội. Tiền đạo người Tây Ban Nha cũng thường xuyên khoe “chiến tích” của mình lên mạng xã hội.

Bước sang tuổi 30 tuy nhiên những trò nghịch ngợm của Costa là chẳng giống ai

Sau khi trải qua màn trêu đùa của người em, anh trai của Diego Costa phải rút ra bài học: “Đừng ngủ khi em trai còn thức”

Hiện tại, Costa đang có khá nhiều thời gian rảnh rỗi bởi anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau ca phẫu thuật bàn chân trái. Cho tới thời điểm này của mùa giải 2018/2019, Costa đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng cho Atletico Madrid trong 15 trận trên mọi đấu trường.

>>> Xem thêm:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?