Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lopetegui nếm trải nỗi đau từ những cầu thủ mình từng dẫn dắt

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá

HLV Lopetegui và Real Madrid đã thất bại 2-4 trước Atletico ở trận tranh siêu cúp châu Âu và chưa thể có danh hiệu lớn đầu tiên trong mùa giải mới. Đáng chú ý, những cái tên khiến chiến lược gia này nếm trải nỗi đau đều là các cầu thủ từng được ông huấn luyện cách đây chưa lâu.

Đội bóng hoàng gia TBN đã nhận thất bại tâm phục, khẩu phục trước đối thủ cùng thành phố ở trận tranh siêu cúp châu Âu và không thể bảo vệ ngôi vương có. Đáng nói, đó mới là thất bại đầu tiên ở một trận đấu tranh cúp tầm cỡ châu lục của Kền kền trắng kể từ tháng 11 năm 2000.

Rõ ràng, kết quả ấy là điều vô cùng đáng buồn với những cổ động viên Real song không thể phủ nhận Atletico đã chơi vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, các cầu thủ đã lập công cho Roji Blancos đều không xa lạ gì với tân HLV trưởng Real, Lopetegui.

Lopetegui cùng Real thất bại trước Atletico

Những cái tên như Diego Costa – người lập cú đúp ở cuộc chạm trán trên hay Saul và Koke đều là các học trò cũ của chiến lược gia 51 tuổi khi ông còn dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha. Trước khi đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng ở Real, Lopetegui từng có thời gian ngồi ghế nóng của La Roja và chính bộ ba của Atletico là những người được HLV này lựa chọn tới Nga tham dự World cup.

Tuy nhiên, như đã biết, Lopetegui bị liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sa thải chỉ 1 ngày trước khi cúp thế giới khởi tranh vì đã có thỏa thuận riêng với Real. Dù vậy, có vẻ như quãng thời gian làm việc chung với HLV này đã giúp cho Costa, Saul hay Koke biết được các phương án tấn công của ông để rồi họ giúp Atletico đánh bại Real trong trận siêu cúp diễn ra rạng sáng nay.

Costa, Koke là những người gieo sầu cho ông thầy cũ

Thất bại kể trên có thể coi là một lời cảnh tình cho Kền kền trắng trước khi họ bước vào mùa giải mới của diễn ra vào cuối tuần này cũng như tham vọng bảo vệ ngôi vương tại đấu trường Champions League.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?