Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo và các luật sư tự tin thắng cáo buộc hãm hiếp

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 16:43
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục phủ nhận những cáo buộc hãm hiếp cô gái Kathryn Mayorga vào năm 2009.

Tham khảo thêm: 

Cô gái người Mỹ Mayorga trong thời gian vừa qua đã khiến Ronaldo gặp phải nhiều rắc rối khi liên tục đâm đơn cáo buộc hãm hiếp nhắm đến anh. Cô ta cho biết CR7 đã trả cho mình 375.000 đô la để có thể “mây mưa” với mình tại một khách sạn ở Las Vegas vào năm 2009.

Cựu cầu thủ Real Madrid hiện đang cùng Juventus chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Manchester United tại vòng bảng Champions League.

Trong phát biểu mới nhất, người Bồ Đào Nha vẫn tuyên bố anh vô tội. Cầu thủ 33 tuổi tiết lộ những luật sư của anh không hề lo sợ trong vụ kiện này.

Ronaldo không hề lo sợ trong vụ kiện cáo này

“Tôi đã tuyên bố mình vô tội từ 2 tuần trước rồi, và tôi khẳng định điều đó là sự thật. Những luật sư của tôi rất tự tin sẽ thắng lại cáo buộc này, và bản thân tôi cũng vậy”.

Khi được hỏi việc bị cáo buộc hãm hiếp trên có ảnh hưởng gì đến đời sống trong cũng như ngoài sân cỏ không, Ronaldo chia sẻ: “Tôi chỉ là một người bình thường thôi”.

“Tôi có một gia đình hạnh phúc, cuộc sống của tôi quá may mắn. Những vấn đề liên quan không hề ảnh hưởng đến tôi”.

“Sự thật luôn là sự thật và hiện tại tôi cảm thất rất tốt”.

Tờ Der Spiegel của nước Đức đăng thông tin về vụ việc đầu tiên và khẳng định Ronaldo đã trả cho Mayorga 375.000 đô la để mua sự im lặng từ cô. Thông tin này sau đó được luật sư của CR7, Peter Christiansen xác nhận. 

Ronaldo sẽ còn rắc rối với vụ việc này trong thời gian tới

Tuy nhiên, Christiansen đã phản bác ngược lại, khi ông cho hay những tài liệu trên không chính xác vì đã qua chỉnh sửa nhiều lần từ một vụ đánh cắp thông tin trên mạng.

Ở một chiều hướng khác, những luật sư của Ronaldo còn có những động thái kiện ngược lại Mayorga đã đóng kịch bị hãm hiếp. Cảnh sát của thành phố Las Vegas cũng đang mở rộng điều tra về vụ việc trên.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?