Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo và Messi cạnh tranh cho giải thưởng thế kỷ

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 22:03
2.5/5 của 67 đánh giá
Giải thưởng Globe Soccer năm nay sẽ không chỉ vinh danh những cầu thủ và HLV xuất sắc nhất năm 2020 mà còn là những nhân vật gắn bó với bóng đá xuất sắc nhất trong thế kỷ 21.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, lễ trao giải Globe Soccer năm nay sẽ được tổ chức nhỏ gọn hơn nhiều so với thường lệ. Buổi lễ sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tại Dubai.

Tommaso Bendoni – Giám đốc điều hành của Dubai Globe Soccer cho biết: “Phiên bản rất đặc biệt này dành tặng cho tất cả những ngôi sao của bóng đá thế giới, những người đã đấu tranh với virus và bỏ cả những ngày nghỉ để chơi 3 trận mỗi tuần, đi khắp thế giới để chơi các trận đấu và khiến hàng triệu người không gặp rắc rối về nghề nghiệp”.

"Mặc dù có nhiều khó khăn vào lúc này, chúng tôi không thể ngừng tổ chức buổi Gala."

Ở giải thưởng lần này, với sự bảo trợ từ tờ MARCA, các danh hiệu sẽ được trao cho những cầu thủ xuất sắc nhất của thế giới bóng đá từ năm 2001 đến năm 2020.

Một điểm mới lạ nữa là người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới sẽ được phép tham gia lựa chọn 28 người vào vòng chung kết, những người đã được chọn trước đó tại www.vote.globesoccer.com. Những phiếu bầu đó sẽ được thêm vào phiếu bầu của một hội đồng gồm 25 thành viên.

Ronaldo và Messi tiếp tục cạnh tranh cho giải thưởng danh giá

Giải thưởng xuất sắc nhất năm 2020

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất năm, có 8 cầu thủ lọt vào chung kết, cạnh tranh danh hiệu mà đã giành được trong 5 lần gần nhất. Tất nhiên, Ronaldo tiếp tục xuất hiện ở đề cử này, cùng với Lionel Messi, Robert Lewandowski, Serge Gnabry, Ciro Immobile, Karim Benzema, Sadio Mane và Marquinhos.

Ở giải thưởng CLB xuất sắc nhất, Munich sẽ cạnh tranh với Juventus, Paris Saint-Germain, Real Madrid, Sevilla và Liverpool.

Đương kim HLV xuất sắc nhất Jurgen Klopp một lần nữa lọt vào vòng chung kết, với sự cạnh tranh của , Hansi Flick, Julen Lopetegui và Thomas Tuchel.

Jurgen Klopp khó bảo vệ thành công danh hiệu đang sở hữu

Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ XXI

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Andres Iniesta, Arjen Robben, David Beckham, Fabio Cannavaro, Francesco Totti, , Gianluigi Buffon, Iker Casillas, Kaka, Kylian Mbappe, Luis Figo, Luka Modric, Manuel Neuer, Mohamed Salah, Neymar, Steven Gerrard, Xavi Hernandez, Zlatan Ibrahimovic, Zinedine Zidane, Philippe Lahm và Robert Lewandowski là những ứng cử viên.

Người hâm mộ sẽ tiến hành bình chọn để chọn ra một danh sách rút gọn, danh sách này sẽ được công bố vào đầu tháng 12.

Ronaldo là cầu thủ rất có duyên với giải thưởng của Globe Soccer

HLV và CLB xuất sắc nhất thế kỷ XXI

Sir Alex Ferguson, , Didier Deschamps, Joachim Low, Jose Mourinho, Pep Guardiola, Luiz Felipe Scolari, Marcello Lippi, Vicente Del Bosque và Zidane đều được đề cử cho hạng mục HLV xuất sắc nhất.

Al-Ahly, Barcelona, ​​Bayern, Juventus, Liverpool, MU, và Real Madrid là những ứng cử viên cho giải CLB xuất sắc nhất.

Lần này, người từng 8 lần đoạt giải người đại diện xuất sắc nhất Jorge Mendes, sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Mino Raiola, Jonathan Barnett, Pini Zahavi và Giovanni Branchini.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?