Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lionel Messi vô đối về kiếm tiền trong năm 2020

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 10:20
3/5 của 7 đánh giá
Siêu sao người Argentina – Lionel Messi vừa được France Football công nhận là cầu thủ có nguồn thu nhập cao nhất trong năm 2020.

Không “giàu có” về danh hiệu trong năm qua cùng Barcelona, thế nhưng Lionel Messi rất giàu về khoản thu nhập trong năm 2020 bất chấp Covid-19 vẫn đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới.

Barcelona vẫn luôn phải đảm bảo mức lương cao ngất ngưởng cho Messi để thuyết phục ngôi sao này ở lại và công hiến cho đội chủ sân Nou Camp và chính sách giảm lương lần 2 của Barca cũng chưa nhận được sự chấp thuận đến từ phần đông các cầu thủ trong đội 1.

Theo những con số thống kê, trong năm vừa qua một mình Lionel Messi đã có khoản thu nhập lên đến 120 triệu bảng, anh cùng với Cristiano Ronaldo là 2 cái tên duy nhất trong giới bóng đá có được trên 100 triệu euro thu nhập trong năm vừa rồi.

Messi thu về tới 120 triệu bảng trong năm qua, nhiều nhất trong làng túc cầu

Kình địch của Messi, CR7 cũng có được số tiền khủng lên đến 109 triệu bảng thu về, và người xếp thứ 3 là đồng đội cũ của M10 tại Barcelona – Neymar với khoản thu nhập 87 triệu bảng.

Đây đều là những ngôi sao sáng giá nhất của các câu lạc bộ hàng đầu tại Châu Âu và dễ hiểu tại sao khi họ có được những mức thu nhập cao ngất ngưởng và nếu như không vì tình hình tài chính của tất cả các nền kinh tế đang bị trì trệ, con số này có thể sẽ còn cao hơn nữa.

Cái tên cuối cùng trong top 5 cũng mang đậm dấu ấn của Barcelona, người có thu nhập cao thứ 4 làng túc cầu trong năm vừa rồi là ngôi sao người Pháp – Antoine Griezmann khi tiền vệ này có được 35.35 triệu bảng trong năm qua.

Griezmann cũng có khoản thu nhập đứng thứ 5 trong các ngôi sao bóng đá

Biểu tưởng của Barcelona – Andres Iniesta cũng lọt vào top 10 cầu thủ có thu nhập cao nhất trong năm vừa qua, dù đã chuyển sang thi đấu tại Nhật Bản cho đội bóng Vissel Kobe với số tiền kiếm được từ việc chơi bóng lên đến 31.14 triệu bảng.

Sự chênh lệch giữa một cầu thủ giỏi với một cầu thủ được liệt vào hạng ngôi sao quả thật là rất lớn, khi số tiền mà những Griezmann hay Iniesta kiếm được chỉ bằng gần 1/3 những gì mà Messi và Ronaldo đang sở hữu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?