Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo và phần còn lại của Juventus âm tính với Covid-19

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 20:27
5/5 của 1 đánh giá
Ngoài 3 ngôi sao Dybala, Matuidi và Rugani, kết quả xét nghiệm của toàn bộ các thành viên còn lại của Juventus đều âm tính với Covid-19, trong đó có siêu sao Cristiano Ronaldo.

Như đã đưa tin, ngôi sao Paulo Dybala trở thành cầu thủ thứ 3 của Juventus bị phát hiện dương tính với Covid-19, sau trung vệ Daniele Rugani và tiền vệ Blaise Matuidi. Trước nguy cơ lây lan cao, tin vui đã đến khi các thành viên còn lại của Bà Đầm Già không bị nhiễm virus này.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Sky Sport Italia, kết quả xét nghiệm của toàn bộ các thành viên còn lại của Juventus đều âm tính với Covid-19, trong đó có siêu sao Cristiano Ronaldo – người đang tự cách ly tại nhà riêng tại quê nhà Bồ Đào Nha.

Ronaldo và các cầu thủ còn lại của Juve có kết quả âm tính với Covid-19

Việc các cầu thủ còn lại trong đội hình Juve không bị lây nhiễm virus Covid-19 mang đến sự thở phào cho giới chức Italia, ban lãnh đạo Bianconeri và người hâm mộ bóng đá thế giới.

Được biết, hầu hết các ngôi sao của đội bóng thành Turin bên cạnh Ronaldo như Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic, Sami Khedira và Douglas Costa đều đã trở về quê nhà sau thời gian 8 ngày tự cách ly tại Italia.

Hiện tại, Italia đang trở thành “ổ dịch” lớn nhất châu Âu với gần 55.000 ca mắc và 4.825 ca tử vong – nhiều nhất thế giới vượt qua cả Trung Quốc. Giải Serie A vì thế cũng là giải đấu chịu ảnh hưởng nặng nề với nhiều cầu thủ dương tính với Covid-19 nhất.

Dybala là cầu thủ thứ 3 của Juve dương tính với Covid-19

Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, tiền đạo Dybala của Juventus đã phát đi thông báo quan trọng về tình hình sức khỏe của bản thân cũng như bạn gái anh trong những ngày tự cách ly. Theo đó, họ đã đều bị dương tính với Covid-19.

Dòng thông báo có nội dung như sau: “Chào mọi người. tôi muốn thông báo rằng tôi là bạn gái tôi đã nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19. Cả hai vào lúc này đều dương tính. Tuy nhiên, sức khỏe của chúng tôi hiện vẫn rất ổn định. Cảm ơn tất cả mọi người vì những lời nhắn chúc sức khỏe”.

Tại Anh, ngoài Hudson-Odoi, đã có thêm 3 cầu thủ nhiễm Covid-19. Trong khi đó, HLV Mikel Arteta của Arsenal xác nhận sức khỏe bình phục khỏi bệnh Covid-19.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?