Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo viết nên trang sử mới cùng Juventus

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 05:48
3/5 của 36 đánh giá
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước Spezia tại vòng 25 Serie A. Bàn thắng ấy giúp siêu sao người Bồ Đào Nha viết nên trang sử mới cùng Bà đầm già thành Turin.

Vòng 25 Serie A, Juventus tiếp đón Spezia trên sân nhà. Trước một đối thủ không được đánh giá quá mạnh, chiến thắng dự đoán nằm trong tầm tay của Ronaldo và các đồng đội.

Sau 45 phút đầu thi đấu khá bế tắc, Juventus có một hiệp 2 bùng nổ với 3 bàn thắng được ghi do công của Morata (64’), Chiesa (71’), Ronaldo (89’). Trong đó điểm nhấn đáng chú ý nhất vẫn là bàn thắng của Ronaldo.

Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus

Đây là bàn thắng thứ 20 của Ronaldo cho Juventus ở Serie A mùa này, giúp anh tiếp tục củng cố ngôi đầu trong danh sách vua phá lưới. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện đang hơn người đứng thứ hai là tiền đạo Romelu Lukaku (Inter Milan) – 2 bàn và hơn người đứng thứ ba là Luis Muriel (Atalanta) tới 6 bàn.

Bàn thắng ấy không chỉ giúp Ronaldo củng cố ngôi đầu trong danh sách vua phá lưới mà còn giúp anh lập kỷ lục mới. Theo đó CR7 là cầu thủ duy nhất trong lịch sử ghi trên 20 bàn thắng trong 12 mùa giải gần nhất tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

→ Xem thêm: Keobong88

Kỷ lục này bắt đầu từ mùa 2009-10, mùa giải đầu tiên của anh ấy với Real Madrid. Trong 9 mùa giải khoác áo Los Blancos, không có mùa giải nào Ronaldo ghi được dưới 25 bàn thắng. Mùa giải 2014-2015, chứng kiến một Ronaldo đáng sợ khi anh ghi được tới 48 bàn sau 35 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ronaldo viết nên trang sử mới cùng Juventus với bàn thắng vừa qua

Trong 2 mùa giải đầu tiên khoác áo Juventus, Ronaldo cũng ghi được tổng cộng 52 bàn thắng. Mùa giải này, siêu sao người Bồ Đào Nha đóng góp 20 bàn thắng sau 21 trận ra sân cho Juventus ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Italia.

→ Xem thêm: keonhacai

Với Juventus, chiến thắng vừa qua giúp họ thu hẹp khoảng cách với đội đứng đầu bảng là Inter Milan xuống còn 7 điểm. Trước mắt Ronaldo và các đồng đội sẽ có trận đấu khó khăn trước Lazio – đội bóng đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A 2020/2021.

Video highlight Juventus vs Spezia - vòng 25 Serie A:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?