Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rooney lạc quan về khả năng đi tiếp của đội tuyển Anh

Thứ Ba, ngày 03/07/2018 - 11:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến nhiều ông lớn dừng bước ở năm nay thì cựu tiền đạo ĐT Anh Rooney đang lạc quan vào khả năng tiến xa của ĐT Anh năm nay và hoàn toàn có thể lập lại thành tích năm 1966. Đối thủ của ĐT Anh ở vòng 1/8 sẽ là ĐT Colombia.

Sau khi chứng kiến nhiều đội bóng lớn bị loại khỏi giải đấu năm nay như Đức, Argentina và Tây Ban Nha, cựu tiền đạo của ĐT Anh Wayne Rooney cho rằng đây là thời điểm tốt nhất để ĐT Anh có thể lập lại thành tích năm 1966: “Có một số đội bóng lớn đã rời khỏi giải đấu năm nay. Đây là cơ hội để tuyển Anh có thể đi xa và giành cơ hội chiến thắng”.

Tiền đạo này cũng cho rằng việc thất bại trước ĐT Bỉ ở lượt đấu cuối vòng bảng không nói lên quá nhiều điều và thất bại này cũng nằm trong “kế hoạch” của ĐT Anh: “Trận đấu với Bỉ là trận đấu mà không ai muốn thắng. Thua trận đấu thực sự đem lại rất nhiều lợi ích cho ĐT Anh để đi xa hơn tại World Cup”.

Rooney lạc quan vào khả năng tiến xa của ĐT Anh năm nay

Cựu tiền đạo CLB Manchester United thi đấu cho ĐT Anh từ năm 2003. Rooney hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Anh với 53 bàn thắng với 119 lần ra sân cho ĐT Anh. Dù luôn được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch tại các giải đấu lớn như World Cup hay Euro, nhưng ĐT Anh luôn để lại thất vọng khi rời giải từ khá sớm. Lần gần nhất họ có được chức vô địch World Cup đã là năm 1966. Còn tại giải đấu lớn gần nhất là Euro 2016, ĐT Anh dừng chân tại vòng 1/8 trước Iceland.

ĐT Anh hiện tại đang được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch, họ đang sở hữu một đội hình trẻ và có nhiều ngôi sao. Đối thủ ở vòng 1/8 của ĐT Anh sẽ là ĐT Colombia. Đây có thể coi là vật cản lớn nhất của ĐT Anh trên con đường đến trận chung kết khi họ nằm trong nhánh đấu khá dễ dàng.

Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?