Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pele gửi lời chúc mừng Mbappe sau khi ghi bàn vào lưới đội tuyển Argentina

Thứ Hai, ngày 02/07/2018 - 11:36
5/5 của 1 đánh giá

Với cú đúp bàn thắng ghi vào lưới ĐT Argentina, Mbappe đã chính thức phá vỡ kỷ lục về cầu thủ tuổi teen ghi 2 bàn thắng ở một trận đấu loại trực tiếp tại World Cup. Kỷ lục cũ do Pele thiết lập cách đây 60 năm. Sau trận đấu thì Pele cũng đã gửi những lời chúc mừng đến tiền đạo này

Pele đã gửi những lời chúc mừng đến Mbappe sau khi cầu thủ này có cú đúp bàn thắng vào lưới đội tuyển Argentina: “Xin chúc mừng, Kylian Mbappe với 2 bàn thắng trong một trận đấu loại ở World Cup khi ở độ tuổi còn quá trẻ. Chúc may mắn ở trong những trận đấu sắp tới nhưng ngoại trừ đối với Brazil rồi !”.

Trong trận đấu tại vòng 1/8 World Cup thì tiền đạo năm nay mới 19 tuổi đã có được cú đúp bàn thắng vào lưới đội tuyển Argentina, qua đó giúp ĐT Pháp giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 4-3. Không chỉ đưa đội nhà tiến vào vòng sau mà nó còn giúp tiền đạo này đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi được 2 bàn thắng trong 1 trận đấu loại trực tiếp. Trước đó thì người đã từng làm được điều này đó là Pele khi ông đã ghi được cú đúp vào lưới ĐT Thụy Điển ở World Cup năm 1958, một kỷ lục đã tồn tại suốt 60 năm qua.

Mbappe lập cú đúp bàn thắng vào lưới Argentina

 Với 2 bàn thắng ở World Cup năm nay thì Mbappe đã có cho mình được 3 bàn thắng. Không chỉ có được cú đúp bàn thắng mà cầu thủ này chính là người kiếm về quả phạt 11m cho ĐT Pháp khi trận đấu đang còn rất sớm. Tốc độ khủng khiếp của anh cũng khiến hàng thủ Argentina nhiều lần phải “hít khói”. Ở vòng đấu tiếp theo thì ĐT Pháp sẽ đối đầu với ĐT Uruguay, đội bóng cũng đã xuất sắc loại Bồ Đào Nha. Nếu vẫn thể hiện phong độ như hiện tại ở World Cup năm nay thì không chỉ giúp ĐT Pháp tiến sâu mà rất có thể nhiều kỷ lục sẽ được thiết lập bởi ngôi sao 19 tuổi này.

Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?