Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea bất ngờ “làm khó” đội bóng trong chuyện hợp đồng

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 10:22
2.9/5 của 3 đánh giá
Dù đang là trụ cột tại CLB và sắp được ban lãnh đạo gia hạn hợp đồng song theo nguồn tin từ báo giới Anh mới đây, ngôi sao của Chelsea vừa bất ngờ có hành động làm khó đội bóng về vấn đề này.

Người đang được nhắc tới chính là . Kể từ khi Thomas Tuchel lên nắm quyền tại đội bóng, cầu thủ người Đức đã trở thành trụ cột vô cùng quan trọng ở CLB. Anh là trung vệ quan trọng giúp Chelsea đang có chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường đồng thời có tới 10 trận giữ sạch lưới.

Chính phong độ ấn tượng ấy của Rudiger mà ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này lâu dài. Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, trong bối cảnh hợp đồng giữa trung vệ người Đức với The Blues chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022, đội bóng thủ đô London đang muốn đưa ra cho anh một thỏa thuận mới để cầu thủ này có thể cam kết tương lai ở đội bóng.

>> Xem thêm:

Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, Rudiger đã gây bất ngờ khi tính “làm khó” đội bóng. Cụ thể, anh đang muốn trì hoãn quá trình gia hạn hợp đồng với CLB. Lý do là bởi, anh muốn xem những gì sẽ xảy ra tại đội bóng, đặc biệt là sau kì chuyển nhượng hè 2021 trước khi quyết định chuyện tương lai ở Chelsea.

Rudiger đang được ban lãnh đạo Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng 

Hiện tại, dù đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự đội bóng song mọi chuyện có thể thay đổi nếu Chelsea mang về các bản hợp đồng mới trong mùa giải tới. Việc năm nay đã 28 tuổi và không còn nhiều thời gian để thi đấu đỉnh cao là lý do mà Rudiger chưa muốn gia hạn với Chelsea.

Không loại trừ khả năng Rudiger sẽ mất vị trí chính thức trong tương lai và nếu ký hợp đồng lâu dài cùng CLB, anh có thể sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị. Đó rõ ràng là điều mà mọi cầu thủ đều không mong muốn.

Tuy nhiên, cầu thủ người Đức lại bất ngờ muốn trì hoãn điều đó 

Với việc Rudiger “trì hoãn” quá trình gia hạn, Chelsea sẽ gặp thêm nhiều khó khăn trong việc giữ chân cầu thủ này. Đây quả thực là điều HLV Tuchel cũng như ban lãnh đạo đội bóng không hề mong muốn.

Trước mắt, Rudiger cùng Chelsea sẽ hướng tới mục tiêu top 4 ở ngoại hạng Anh và tiến xa tại đấu trường .

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?