Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ryan Giggs bác bỏ khả năng thay thế HLV Mourinho 

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 06:55
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Manchester United, Ryan Giggs vừa bác bỏ việc sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford nếu HLV Jose Mourinho phải ra đi. Ông cũng hi vọng các CĐV cần dành sự ủng hộ cho vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha.

Tham khảo thêm:

Cựu danh thủ của Manchester United, Ryan Giggs vừa có những phát biểu liên quan đến khủng hoảng gần đây của đội bóng cũ. Theo đó, ngôi sao một thời của xứ Wales và M.U phủ nhận việc sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford nếu như HLV Mourinho bị sa thải. 

HLV trưởng của Man United, Jose Mourinho đang phải chịu vô vàn áp lực sau hai trận thua liên tiếp tại . Ở vòng 2, đội bóng của ông đã thất thủ 2-3 trước tân binh Brighton & Hove rồi ngay sau đó là thất bại tan tác 0-3 ngay trên sân nhà trước Tottenham Hotspur. Đây là khởi đầu tồi tệ nhất của M.U kể từ mùa giải 1992/93.

Ryan Giggs bác bỏ tin đồn sẽ trở lại dẫn dắt M.U

Theo nguồn tin báo chí Anh, nhiều khả năng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải nếu như Quỷ Đỏ tiếp tục để thua trước vòng đấu tiếp theo. Có tin đồn cho rằng, huyền thoại của M.U, Ryan Giggs sẽ quay trở lại để dẫn dắt CLB cũ. Tuy nhiên, cựu danh thủ này nhanh chóng bác bỏ tin đồn trên.

Giggs cho biết ông không hề có ý định trở về “mái nhà xưa” M.U – nơi ông đã từng là cầu thủ, trợ lý HLV và cả HLV trưởng, để thay thế Người đặc biệt Mourinho. 

Trả lời báo chí, HLV trưởng ĐT xứ Wales, Ryan Giggs cho biết: “Không. Nếu tôi là bạn, tôi sẽ cất tiền thật chắc ở trong túi rồi”.

Huyền thoại này cũng mong muốn các CĐV tiếp tục dành sự ủng hộ cho Quỷ Đỏ trước khủng hoảng

Huyền thoại này ủng hộ HLV Mourinho ở lại United và kêu gọi các CĐV tiếp tục đặt niềm tin và ủng đội HLV trưởng cũng như đội bóng.

“Đây là thời gian mà NHM cần xích lại gần nhau, cùng đứng sau cổ vũ đội bóng, HLV, các cầu thủ và các nhân viên”, huyền thoại xứ Wales cho hay.

“Thời điểm này thực sự khó khăn nhưng chúng tôi cũng đã từng có quãng thời gian như vậy và đã vượt qua nó”.

HLV Mourinho đang chịu sức ép rất nặng nề sau khởi đầu tồi tệ của M.U

Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn tới sân Turf Moor của Burnley vào hôm Chủ Nhật (2/9). Tương lai của Mourinh có lẽ sẽ được định đoạt sau màn trình diễn ở trận đấu này.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?