Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar và Mbappe đồng loạt chấn thương trước thềm đại chiến với Liverpool

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 06:51
5/5 của 1 đánh giá

PSG có thể sẽ phải gặp khó khăn lớn khi gặp Liverpool vào tuần tới khi mà cả Neymar cùng Mbappe đều dính phải chấn thương trong các trận đấu vào rạng sáng nay.

Xem thêm:

Bộ đôi ngôi sao tấn công của PSG đều dính chấn thương trong lúc thi đấu cho vào rạng sáng ngày hôm nay. Neymar rời sân ngay 8 phút sau khi bóng lăn trong trận giao hữu giữa ĐT Brazil và ĐT Cameroon. Trong khi đó, Mbappe buộc phải rời sân vào phút thứ 36 sau khi dính phải một chấn thương vai trong chiến thắng của ĐT Pháp.

Neymar đã phải ra khỏi sân chỉ sau 8 phút thi đấu

Mbappe sau một pha cố gắng nhảy lên để tránh va chạm với thủ thành của Uruguay là Martin Campana và sau đó đã ngã xuống trong đau đớn, buộc HLV Didier Deschamps phải rút anh ra và tung tiền đạo Florian Thauvin vào sân.

“Mbappe đã gặp phải một chấn thương vai khi cậu ấy đã ngã xuống rất mạnh”, Deschamps nói trong lúc nghỉ giữa hiệp. “Chúng tôi sẽ phải nhờ đội ngũ y tế chăm sóc cậu ấy. Tôi mong rằng chấn thương sẽ không quá nặng”.

Còn trong trận đấu giữa Brazil và Cameroon, Neymar đã được thay bằng Richarlison, người ghi bàn thắng duy nhất giúp Brazil có được một trận thắng tương đối nhọc nhằn. Nhóm bác sĩ của Brazil cho biết, trong khi việc quét cơ thể là cần thiết để chuẩn đoán chính xác, thì cũng không nghĩ rằng chấn thương cơ của Neymar quá nghiêm trọng.

Chấn thương của Mbappe có vẻ nghiêm trọng hơn Neymar

“Cậu ấy rời sân trong đau đớn”, bác sĩ Lasmar chia sẻ. “Cậu ấy cảm thấy không được thoải mái và cậu ấy cần thời gian để chuẩn đoán và quét, nhưng có vẻ như đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng”.

PSG sẽ đón tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ . Tình hình bảng C đang rất căng thẳng với , , PSG và Sao Đỏ Belgrade đang có số điểm rất sát nhau lần lượt là 6 điểm, 6 điểm, 5 điểm và 4 điểm. Người chiến thắng trong cuộc chạm trán trên sẽ có lợi thế rất lớn.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?