Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: “Lửa cháy rực” trên khán đài mừng Viettel vô địch V-League 2020

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 19:38
5/5 của 1 đánh giá
Viettel đã xuất sắc giành chức vô địch V-League 2020 sau khi đánh bại CLB Sài Gòn ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. Dù phải thi đấu trên sân khách tuy nhiên với lượng CĐV vô cùng đông đảo trên khán đài đã giúp Viettel vững bước tiến tới chức vô địch.

Nhà vô địch V-League 2020 đã chính thức được lộ diện sau 2 cặp đấu cuối cùng tại vòng 7 giai đoạn 2. Viettel đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất với tỷ số 1-0, qua đó biến Hà Nội FC thành cựu vương của giải đấu.

Ở trận đấu này, dù chỉ cần thắng Sài Gòn FC nhưng áp lực đè lên Quế Ngọc Hải và các đồng đội là vô cùng lớn. Ở Cẩm Phả, Hà Nội FC thắng áp đảo 4-0 trước Than Quảng Ninh và chỉ còn chờ Viettel sảy chân trước Sài Gòn.

Viettel đón nhận nguồn động lực lớn lao dù phải thi đấu trên sân khách

Trên sân Thống Nhất, Viettel phải chống lại đội bóng được xem là hiện tượng ở giai đoạn 1 V-League 2020. Họ cũng chiến đấu vì người hâm mộ ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà.

Dù phải thi đấu xa nhà, tuy nhiên Viettel vẫn có nguồn động lực to lớn từ các CĐV trên khán đài. Trước khi trận đấu diễn ra, hơn 3 ngàn CĐV đội khách đã biến khán đài C thành “chảo lửa” thật sự. Tất cả họ thể hiện tình yêu với đội bóng bằng những bài hát truyền thống, nắm tay nhau hô vang Viettel, Viettel và cả Thể Công, Thể Công, Thể Công,…Vô địch.

CĐV Viettel biến sân Thống Nhất thành "chảo lửa"

Sự kịch tính của trận đấu thu hút cả những CĐV trung lập tới sân tạo nên bầu không khí choáng ngợp tại sân Thống Nhất. Đó càng là động lực giúp Viettel đứng vững sau bàn thắng mở tỷ số sau hiệp thi đấu đầu tiên.

Ở mùa bóng năm nay, CLB Viettel đã cho thấy được độ quái và sự lì lợm của mình bằng những thắng lợi với cách biệt tối thiểu. Đáng chú ý trong giai đoạn 2, tính cả trận thắng 1-0 trước Sài Gòn vừa qua, họ đã thắng tới 4 trận đấu với cùng tỷ số 1-0 tối thiểu.

Cảm xúc CĐV khi Viettel ghi bàn thắng mở tỷ số

Bất chấp những sức ép ghê gớm từ các đối thủ, hàng thủ đội bóng áo lính vẫn đứng vững như bàn thạch. Chính năng lực, kinh nghiệm, bản lĩnh và sự tập trung của các hậu vệ mà nổi bật là cặp tuyển thủ Ngọc Hải - Tiến Dũng đã giúp CLB Viettel vượt qua rất nhiều sóng gió để có thể đến được đỉnh vinh quang. Bên cạnh đó nguồn sự ủng hộ to lớn của người hâm mộ cũng là điểm tựa giúp Viettel thi đấu ấn tượng ở mùa bóng 2020.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?