Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lê Văn Xuân: Người khiến Hà Nội tạm yên lòng khi vắng bóng Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 17:02
5/5 của 1 đánh giá
Trong một năm mà Văn Hậu từ việc thi đấu ở Châu Âu cho tới khi dính chấn thương khi trở về Việt Nam, cầu thủ Lê Văn Xuân đã giúp Hà Nội FC yên lòng hơn nơi hành lang trái.

có một năm khó khăn chưa từng thấy. Không chỉ vật lộn ở giai đoạn 1, đội bóng thủ đô còn trải qua áp lực quá lớn với sự thiếu vắng các trụ cột nơi hàng phòng ngự. Một trong số đó có khoảng trống của , cầu thủ mất nửa mùa giải cùng Hà Nội FC vì thi đấu tại châu Âu trước khi mất thêm một giai đoạn nữa vì chấn thương đầu gối.

Trong bối cảnh Hà Nội FC thiếu Văn Hậu, quyết định đặt niềm tin ở một cầu thủ sinh năm 1999 khác. Đó là Lê Văn Xuân, một trong ba cầu thủ được chấm và đánh giá là ưu tú từ Trung tâm VPF. 

Văn Xuân trong màu áo của Hà Nội FC

Văn Xuân được đánh giá còn rất nhiều tiềm năng phát triển và từng đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất U19 quốc gia 2017. Tuy nhiên, ban đầu, anh chỉ được coi là phương án thứ 2, thứ 3 sau Văn Dũng và . Nhưng đến hiện tại, Văn Xuân khẳng định mình mới là sự lựa chọn tối ưu nơi vị trí này. 

Khả năng tham gia tấn công nổi bật, tốc độ cùng bắp đùi dẻo dai giúp cho cầu thủ sinh năm 1999 này ngày càng nhận được sự tin tưởng của Ban huấn luyện nhà đương kim vô địch V.League. 

Đã có rất nhiều lo ngại về việc Văn Xuân sẽ bị "chín ép" sau những kết quả không tốt đầu mùa. Càng chơi càng hay, Văn Xuân thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời bên hành lang cánh trái. Cầu thủ 21 tuổi lên công về thủ nhịp nhàng và luôn có những tình huống đua tốc độ rồi tạt cánh vào trong vòng cấm. Với nền tảng thể lực sung mãn, luôn tìm tòi, học hỏi và tập trung rèn luyện, Lê Văn Xuân sẽ vẫn còn có thể phát triển tốt hơn nữa trong tương lai không xa.

Văn Xuân vẫn còn nhiều thời gian để phát triển

Trước mắt anh và các đồng đội giờ là thử thách duy nhất mang tên Than.QN. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất. Vì vậy hãy cứ khát khao và chiến đấu hết mình như đây là trận đấu đầu tiên để mùa giải 2020 khép lại một cách trọn vẹn, xứng đáng nhất.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?