Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sai lầm của Muslera khiến Uruguay thua đau Pháp

Thứ Tư, ngày 11/07/2018 - 00:27
5/5 của 1 đánh giá

sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Muslera đã khiến Uruguay phải dừng bước tại World Cup năm nay. Còn với ĐT Pháp, họ sẽ là đội bóng đầu tiên góp mặt ở bán kết

Thủ thành Fernando Muslera bên phía Uruguay đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thắng thứ 2 cho ĐT Pháp. Từ một cú sút không mấy khó khăn của Antoine Griezmann ở ngoài vòng cấm, Muslera đã có tình huống bắt bóng hụt. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến Uruguay phải dừng bước tại World Cup năm nay.

Trước đó thì ở đầu hiệp 2, thủ môn của Glataxaray cũng đã có tình huống xử lý nguy hiểm khi đối mặt với Griezmann.

Muslera có trận đấu tồi tệ

Raphael Varane là người đã có tình huống đánh đầu mở tỉ số ở những phút cuối của hiệp thi đấu đầu tiên. Đó là tình huống mà Varanne đã bật cao hơn cả để đánh đầu tung lưới Muslera từ tình huống đá phạt của Griezmann.

Ở trong trận đấu này thì Mbappe cũng không có quá nhiều đất diễn khi mà hàng thủ của Uruguay chơi quá chắc chắn. Các cầu thủ bên phía Uruguay chủ động chơi rắn để hạn chế lối chơi kỷ thuật cùng những đợt lên bóng tốc độ của các cầu thủ Pháp.

Cavani đã bị chấn thương trong trận đấu với Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 và vắng mặt ở trận đấu này. Dù Uruguay đã khởi đầu tốt nhưng sự thiếu vắng Cavani trên hàng công đã ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của đội bóng Nam Mỹ.

Vắng Cavani, Luis Suarez mất đi một đối tác ăn ý trên hàng công khiến có tiền đạo của Barcelona cũng không thể hiện được nhiều ở trận đấu này.

Dù chơi nỗ lực ở khi bị dẫn trước, nhưng một ngày mà Hugo Lloris đã chơi quá xuất sắc khiến cho những cơ hội của Uruguay cứ trôi qua.

ĐT Pháp là đội đầu tiên lọt vào bán kết

Khi có được đến 2 bàn thắng, Pháp hạ thấp đội hình  nhằm bảo toàn tỉ số và cũng không tăng cường sức tấn công. Ông Didier Deschamps bắt đầu rút các trụ cột ra nghỉ ngơi nhưng Uruguay vẫn không có thêm được bàn thắng danh dự nào.

Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?