Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sai lầm ngớ ngẩn của trọng tài phá nát trận đấu Hải Phòng – Đà Nẵng

Chủ Nhật, ngày 14/04/2019 - 20:41
5/5 của 1 đánh giá

Những sai lầm ngớ ngẩn của trọng tài Trần Trung Hiếu đã phá hỏng trận đấu Hải Phòng – Đà Nẵng. Vì không theo kịp diễn biến của trận đấu khiến ông này có những quyết định sai lầm.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Hải Phòng và SHB Đà nẵng đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Đội khách SHB Đà Nẵng dù phải thi đấu trên sân khách tuy nhiên lại là đội nhập cuộc tự tin hơn. Chỉ trong 7 phút đầu tiên, họ tung ra đến 3 cú sút và cả ba lần đều trúng đích. Và đến lần dứt điểm thứ ba, đội khách đã mở tỉ số 1-0. Sau bàn thua, Hải Phòng tràn lên tấn công và có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 43 của trận đấu.

Trận đấu kết thúc với ít bàn thắng và nhiều thẻ phạt

Ngoài tình huống đáng chú ý là những bàn thắng thì tình huống sai lầm của trọng tài là chủ đề bàn tán sau trận. Trọng tài Trần Trung Hiếu không bám sát được diễn biến trận đấu nên có nhiều quyết định không chính xác dẫn tới sự ức chế tâm lý cho cầu thủ Hải Phòng lẫn SHB Đà Nẵng.

Đỉnh điểm ở phút 49, trận đấu gián đoạn hơn 3 phút khi trọng tài rút thẻ đỏ với Hữu Phúc sau cú đạp bóng hết sức thô bạo với Âu Văn Hoàn. Đến phút 71, Văn Hạnh (Hải Phòng) vung tay đánh nguội vào mặt Đức Chinh. Ngọc Tân (Hải Phòng) lao đến bóp cổ Tiến Dụng ngay trước mặt trọng tài nhưng không bị thẻ phạt. Lạ thay, trọng tài Hiếu lại rút thẻ vàng với Tiến Dụng.

Hải Phòng chấp nhận “cưa điểm” với SHB Đà Nẵng

Chỉ 5 phút sau đó, tiếp tục một tình huống lộn xộn giữa các cầu thủ 2 đội. Fagan của Hải Phòng xô ngã Thanh Thịnh của SHB Đà Nẵng nhưng trọng tài lại không rút thẻ đỏ với cầu thủ này, thay vào đó ông Hiếu rút thẻ đỏ với Tiến Dụng vì hạnh vi va chạm với Ngọc Tân của Hải Phòng trước đó.

Hòa trận này Hải Phòng có 10 điểm, trong khi đó SHB Đà Nẵng mới chỉ giành 6 điểm sau 5 vòng đấu trên BXH .

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?