Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Sao U23 Việt Nam nhập viện khẩn cấp vì bị chơi xấu

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 20:23
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Triệu Việt Hưng của Hoàng Anh Gia Lai đã dính một chấn thương rất nguy hiểm ở trận gặp Than Quang Ninh mới đây và phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Xem thêm:

CLB Hoàng Anh Gia Lai đã giành thắng lợi 3-2 trước Than Quảng Ninh ở trận đấu sớm vòng 5 V-League 2019, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Dẫu vậy, niềm vui thắng trận của đội bóng Phố Núi lại không được trọn vẹn.

Theo đó, đội chủ sân Pleiku lại gặp tổn thất lớn về lực lượng với chấn thương nguy hiểm của tiền vệ Triệu Việt Hưng. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1997 bị đau ở vùng mắt sau một pha xấu chơi của cầu thủ đối phương.

Việt Hưng bị Kouassi vung thẳng tay vào mặt (Ảnh cắt từ clip)

Phút 39, Việt Hưng bị Kouassi của Quảng Ninh vung thẳng cánh tay vào mắt trong một pha tranh chấp giữa sân. Cầu thủ này ngã xuống đau đớn và cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Sau đó, anh phải rời sân và được chuyển tới bệnh viện ngay sau đó.

Theo chẩn đoán ban đầu, các bác sĩ cho rằng Việt Hưng bị xuất huyết tròng đen. Đây là chấn thương hết sức nguy hiểm. Hiện phía HAGL vẫn chưa có thông báo cụ thể về tình trạng của Việt Hưng sau khi anh nhập viện, tuy nhiên có vẻ như đây là một ca khá nặng.

Sao trẻ U23 Việt Nam nằm ôm mặt đau đớn trên sân (Ảnh cắt từ clip)
Sau đó, Việt Hưng được đưa vào bệnh viện khẩn cấp

Trước đó, Việt Hưng là người nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà ở phút 26. Trong thời gian có mặt trên sân, sao trẻ của U23 Việt Nam thi đấu ổn định và tham gia vào nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý của HAGL.

Ở vòng loại U23 châu Á 2020, Việt Hưng cũng chơi tốt khi có 2 bàn thắng, trong đó có pha đánh đầu ghi bàn quý như vàng giúp U23 Việt Nam thắng U23 Indonesia 1-0. Việt Hưng đang dần chiếm được niềm tin của HLV Park Hang Seo và tràn đầy cơ hội góp mặt tại tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?