Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sai lầm phút cuối, Sông Lam Nghệ An bị Sài Gòn cầm chân trên sân nhà

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 19:03
5/5 của 1 đánh giá

Trên sân Vinh, Sông Lam Nghệ An và Sài Gòn đã cầm chân nhau với tỉ số 2-2. Và đây là trận đấu khá đặc biệt khi cả 4 bàn thắng đều được ghi bằng những tình huống cố định.

Tham khảo thêm:

SÔNG LAM NGHỆ AN 2-2 SÀI GÒN

Bàn thắng

Sông Lam Nghệ An: Vinicius (36′(P)), Tuấn Tài (57′)

Sài Gòn: Paulo (32′,90+1′(P))

Cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Sài Gòn là trận đấu sớm nhất vòng 16. Trong thời gian qua cả 2 đội đều đang có phong độ không tốt và cũng đang rơi tự do trên bảng xếp hạng.

Và cuộc đối đầu trên sân Vinh sẽ là cơ hội để 2 đội có thể cải thiện vị trí của mình nếu có thể giành chiến thắng. Đó cũng chính là lí do khiến cho cả đội chủ nhà và đội khách đã nhập cuộc rất quyết tâm trong trận đấu này.

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cao, Sông Lam Nghệ An là đội chơi chủ động hơn trong những phút thi đấu đầu tiên. 

Sông Lam Nghệ An đã chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên

Đội bóng thành Vinh đã tạo ra những đường tấn công sắc nét về khung thành của thủ môn Văn Phong nhưng rất tiếc là các tiền đạo không thể tận dụng thành công các cơ hội.

Từ Tấn Tài, Vinicius cho đến Olaha đều đã có được rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc.

Tấn công mạnh mẽ mà không ghi được bàn thắng, Sông Lam Nghệ An đã phải trả giá khi đội khách có được một tình huống cố định.

Phút thứ 32 của trận đấu, Sài Gòn đã được hưởng quả đá phạt từ cự ly tương đối xa ở trung lộ. Pedro Paulo đã tận dụng cơ hội khá tốt khi thực hiện cú sút chạm hàng rào, bóng đổi hướng đi khó chịu vào góc thấp cầu môn và Nguyên Mạnh đã không cứu được dù đổ người hết cỡ.

Nhận bàn thua một cách bất ngờ, Sông Lam Nghệ An đã tràn lên tấn công và chỉ 3 phút sau đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhận được một quả penalty khi cú sút của Olaha đi trúng vào tay của Văn Lợi bên phía Sài Gòn.

Và trên chấm 11m, Vinicius dứt điểm chính xác hạ Văn Phong gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Có bàn gỡ hòa, Sông Lam thi đấu ngày càng hay và nếu may mắn hơn họ đã vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên Xuân Thắng đã có pha bỏ lỡ khó tin ở khoảng cách 2m trước khung thành đã bỏ trống của Sài Gòn.

Tuy nhiên các cổ động viên trên sân Vinh cũng không phải tiếc nuối quá lâu bởi trong hiệp 2, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã đem lại niềm vui cho họ và đó lại là một tình huống cố định.

Phút 57 của trận đấu, Sông Lam Nghệ An được hưởng một phạt góc ở cánh trái. Khắc Ngọc đã có tình huống treo bóng vào giữa khung thành đội khách. Có không ít cầu thủ Sài Gòn nhảy lên đánh đầu nhưng họ bỏ lọt Tuấn Tài, người đánh bại Văn Phong với cú đánh đầu đi dội xuống góc thấp cầu môn.

Và khi trận đấu tưởng chừng như đã khép lại với chiến thắng nghiêng về Sông Lam Nghệ An thì một sai lầm của Văn Khánh đã khiến đội chủ nhà phải trả giá.

Sai lầm của Văn Khánh khiến Sông Lam Nghệ An đánh rơi chiến thắng

Đây là tình huống trung vệ Sông Lam Nghệ An đã có pha xoạc bóng không cần thiết với Geovane bên phía Sài Gòn. Trọng tài đã thoáng chần chừ nhưng rồi vẫn quyết định chỉ tay vào chấm 11m.

Và tất nhiên Paulo đã không bỏ qua cơ hội quý giá này khi đánh bại Nguyên Mạnh để đem về bàn gỡ hòa cho đội khách.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2. Với kết quả này, Sông Lam Nghệ An vẫn giữ nguyên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng còn Sài Gòn đã cải thiện lên vị trí thứ 7.

Tuy nhiên rất có thể vị trí của cả 2 đội sẽ bị tụt lùi khi rất nhiều trận đấu của vòng 16 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày mai.

Đội hình thi đấu:

Sông Lam Nghệ An: Nguyên Mạnh, Tuấn Tài, Đình Hoàng, Damir, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Vinicius, Xuân Thắng, Ngọc Toàn, Olaha
 
Sài Gòn: Văn Phong, Văn Bửu, Vũ Tín, Pedro Paulo, Gustavo, Đức Lợi, Thành Tín, Bá Dương, Geovane Magno, Trung Hiếu, Đình Bảo
 

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?