Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chu Đình Nghiêm nhận án phạt cực nặng vì hành vi phản ứng trọng tài

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 12:35
5/5 của 1 đánh giá

Với hành vi phản ứng gay gắt với trọng tài trong trận đấu giữa Hà Nội và Khánh Hòa hồi cuối tuần qua, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải nhận án phạt nặng từ ban kỉ luật VFF.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội đã chính thức đánh rơi ngôi đầu sau trận hòa cay đắng trước đội bét bảng Sanna Khánh Hòa BVN dù được thi đấu trên sân Hàng Đẫy. Ngoài ra, những quyết định gây tranh cãi của tổ trọng tài ở trận đấu này cũng khiến cho HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cảm thấy rất tức giận.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thuyền trưởng Hà Nội lập tức lao vào sân, nhắm về phía các “Vua áo đen” để chỉ trích. Theo ghi nhận của giám sát trận đấu, ông Nghiêm đã lao vào sân với một thái độ hung hăng và dùng rất nhiều những lời lẽ nặng nề với tổ trọng tài. 

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những phản ứng gay gắt với các trọng tài

Chưa dừng lại ở đó, vị chiến lược gia này đã không ngần ngại công khai các chỉ trích trọng tài non kinh nghiệm và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Với những hành vi rất phản cảm trên, HLV người Thanh Hóa đã phải nhận án phạt nặng từ VFF.

Theo đó, ban kỉ luật VFF đã quyết định phạt 10.000.000đ (Mười triệu đồng) và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp đối với ông Chu Đình Nghiêm, HLV trưởng CLB bóng đá Hà Nội do có hành vi phản ứng đối với trọng tài trong trận đấu giữa hai Hà Nội và Sanna Khánh Hòa BVN tại lượt trận thứ 15, ngày 13/7/2019 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

HLV Chu Đình Nghiêm bị phạt 10 triệu đồng và cấm chỉ đạo 2 trận

Vòng đấu tiếp theo tại , Hà Nội sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy và tiếp đón đối thủ Hoàng Anh Gia Lai. Đây sẽ là cuộc đối đầu rất được mong chờ và sẽ là một mất mát lớn khi Hà Nội thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV trưởng.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?