Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah bị tố ăn vạ để kiếm phạt đền, HLV Klopp phản ứng dữ dội

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 07:29
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp đã phải đứng ra bảo vệ cậu học trò sau nhiều thông tin cho rằng Salah đã lạm dụng ăn vạ trong vòng cấm để kiếm phạt đền cho Liverpool.

Tham khảo thêm:

Liverpool hiện vẫn đang tỏ ra “độc cô cầu bại” trên con đường chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh đầu tiên sau nhiều năm. Hàng loạt những chiến thắng liên tiếp đang giúp Lữ đoàn đỏ dần tách Top và bỏ xa những đối thủ bám đuổi như Tottenham, Man City hay Chelsea. Và thành tích này có công rất lớn của ngôi sao Mohamed Salah.

Salah bị tố ăn vạ để kiếm phạt đền cho Liverpool

Không chỉ trực tiếp ghi bàn, Salah còn là cầu thủ đem về khá nhiều những tình huống 11 mét cho đội nhà. Ví dụ điển hình nhất là 2 trận đấu gần đây gặp Newcastle và Arsenal, Salah đều có những tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm khiến đối phương bị thổi phạt đền. Chính vì vậy, tiền đạo người Ai Cập đang bị “ném đá” rất nhiều vì cho rằng anh có thói quen ăn vạ để kiếm phạt đền.

Phản ứng trước thông tin này, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra khá gay gắt: “Salah không ăn vạ, các trọng tài đứng ở rất gần những tình huống đó và tôi tôn trọng quyết định của họ. Ở trận đấu với Newcastle, rõ ràng cánh tay của Dummett đã ở trên vai của Salah, còn ở trận đấu với Arsenal, Sokratis đã vào không trúng bóng rất rõ ràng”.

HLV Klopp đứng ra bảo vệ cậu học trò

“Chẳng nhẽ chúng ta cần phải thấy Salah đổ máu thì mới cho rằng đó là 1 pha phạm lỗi? Nếu hậu vệ Arsenal không phạm lỗi thì Salah đã có thể ghi bàn rồi. Trọng tài đã ở ngay gần và đó thực sự không phải 1 pha ngã vờ”. HLV người Đữc bảo vệ cậu học trò.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?