Bạn muốn tắt quảng cáo?

Túm cổ hậu vệ Arsenal, Mane may mắn thoát khỏi án phạt của FA

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Sadio Mane của Liverpool đã thờ phào nhẹ nhõm khi thoát khỏi án phạt của FA vì hành động bóp cổ hậu vệ Stephan Lichtsteiner trong trận gặp Arsenal cuối tuần qua.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 20 là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Arsenal. Liverpool đã có một chiến thắng đậm trước Pháo thủ để củng cố ngôi đầu bảng với 54 điểm sau 20 vòng đấu.

Mane đã có tình huống tác động đến Lichtsteiner

Trong trận đấu camera đã ghi lại được cảnh Mane túm cổ hậu vệ Stephan Lichtsteiner bên phía Arsenal trong một pha tranh chấp trên sân ở phút thứ 7. Rất may cho Mane là trọng tài đã không tặng cho anh một chiếc thẻ nào dù cho vị vua áo đen đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Thay vào đó trọng tài điều khiển trận đấu đã cho Arsenal hưởng một quả đá phạt.

Về phía Lichtsteiner, hậu vệ của Arsenla đã cố gắng tường trình vụ việc cho trọng tài và mong muốn Mane bị đuổi ra khỏi sân.

Kết quả là ngay sau khi trận đấu kết thúc, nhiều cổ động viên đã kêu gọi FA sẽ có những hình phạt thích đáng cho cầu thủ người Senegal. Tuy nhiên theo tờ The Sun, FA đã không xem xét kỷ luật cầu thủ mang áo số 10 do trọng tài Michael Oliver đã quan sát rõ toàn bộ sự việc và xác nhận Mane không có hành động phi thể thao.

Mane có thể yên tâm “chiến” Man City

Việc không bị FA phạt nguội giúp cho Mane có thể góp mặt tại những trận đấu tiếp theo tại giải Ngoại hạng Anh. Giữa tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của nhà ĐKVĐ Man City, đội đang đứng ngay sau The Kop với 47 điểm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?