Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah khẳng định đã sẵn sàng cho mùa giải mới

Chủ Nhật, ngày 29/07/2018 - 09:40
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trên Liverpool TV, tiền đạo của CLB, Mohamed Salah khẳng định chấn thương vai của anh đã hoàn toàn bình phục và anh sẵn sàng để bước vào mùa giải mới với những thành công cùng đội bóng.

Salah từng dính chấn thương vai ở trận chung kết Champions League mùa trước khiến anh chỉ thi đấu được 12 phút. Tại World cup vừa qua, tiền đạo này cũng bỏ lỡ trận đấu ra quân của ĐT Ai Cập.

Salah từng dính chấn thương vai nghiêm trọng

Nhưng hiện tại, mọi thứ đã tốt lên rất nhiều. Salah cho biết anh đã cảm thấy ổn hơn, vai của anh giờ đã hồi phục hoàn toàn. Anh sẵn sàng bước vào mùa giải mới với những thành công như những gì mình làm được vào mùa bóng vừa qua.

Cầu thủ người Ai Cập đang cùng Liverpool du đấu tại Mỹ trong khuôn khổ giải ICC. Anh cũng vừa để lại dấu ấn khi chỉ mất 52 giây sau khi vào thay người để có pha lập công trong chiến thắng 2-1 của The Kop trước Manchester City hôm thứ 5..

Chia sẻ trên kênh Liverpool TV, tiền đạo này tiết lộ về chấn thương cũng như quyết tâm ở mùa giải mới của mình.

Nhưng giờ anh đã hoàn toàn bình phục hướng đến mùa giải mới

“Tôi rất hạnh phúc khi trở lại đây. Vai của tôi đã tốt hơn rất nhiều, tôi cảm thấy rất ổn bây giờ. Năm ngoái, tôi đã có mùa giải tuyệt vời trong màu áo Liverpool nhưng tôi phải cố gắng hơn nữa vào mùa này để cải thiện vị trí của CLB cũng như đạt thành tích cao tại Champions League”, Salah nói.

Ở mùa bóng vừa qua, Salah là vua phá lưới Premier League đồng thời là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này. Anh ghi tổng cộng 44 bàn thắng sau 52 lần ra sân cho Liverpool trên mọi mặt trận.

Đáng tiếc, chấn thương khiến anh bỏ dở trận chung kết Champions League và là một phần nguyên nhân khiến The Kop thất bại trước .

Salah và Fowler khi chia sẻ trên Liverpool TV

Người phỏng vấn Salah vừa qua là huyền thoại đội bóng – Robbie Fowler, Tiền đạo một thời này cũng đội một bộ tóc xù giống với hậu bối của mình. Chia sẻ về điều này, Salah hài hước cho biết: “Trông còn tuyệt hơn tóc của tôi nữa”.

Trận đấu đầu tiên tại NHA của cầu thủ người Ai Cập và Liverpool diễn ra vào ngày 12/8 khi họ chạm trán với West Ham United.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?