Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Man City đầy thuyết phục, HLV Sarri vẫn tỏ ra khiêm tốn

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 06:36
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã có chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước những nhà đương kim vô địch. Mặc dù vậy, HLV Sarri vẫn cho rằng khó có đội bóng nào ở thời điểm hiện tại mạnh hơn Man City.

Xem thêm:

Chelsea đã trở thành đội bóng đầu tiên cho tới thời điểm này cắt đứt được mạch bất bại tại của Man City. Những pha lập công của Kante cùng David Luiz đã khiến đội bóng của HLV Maurizio Sarri có được chiến thắng cực kỳ quan trọng trước những nhà đương kim vô địch.

Chelsea đã có chiến thắng cực kỳ quan trọng

Chiến thắng này đã khiến vị chiến lược gia người Italia tỏ ra vô cùng vui mừng trong buổi họp báo sau trận, ông chia sẻ: “Tôi vô cùng hạnh phúc với chiến thắng này bởi nó không dễ dàng gì khi đối thủ là Manchester City hay Pep Guardiola. Bản lĩnh của các cầu thủ đã mang về ba điểm quan trọng ngày hôm nay, bên cạnh chuyên môn, ý thức chiến thuật và cả tinh thần chiến đấu quyết liệt”.

“Mặc dù vậy, tôi vẫn phải thừa nhận rằng chúng tôi đã gặp một số may mắn trong trận đấu này khi Man City hoàn toàn đã có thể ghi bàn trong vòng 25 phút đầu tiên. Dù có thua ở trận đấu này nhưng tôi nghĩ rằng Man City vẫn đang là đội bóng mạnh nhất Châu Âu”. HLV Sarri khiêm tốn.

HLV Sarri vẫn cho rằng Man City đang là đội bóng mạnh nhất châu Âu

“Đây là một chiến thắng xứng đáng và chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì những màn trình diễn xuất sắc như thế này. 3 điểm ở cuộc đối đầu có tính chất như này sẽ trở thành động lực lớn cho chúng tôi”. Chiến lược gia người Italia kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?