Bạn muốn tắt quảng cáo?

DNH Nam Định “chơi lớn” trước thềm V-league 2021

Thứ Bảy, ngày 19/12/2020 - 16:17
5/5 của 1 đánh giá
Nhằm chuẩn bị cho V-league mùa giải 2021 khởi tranh vào tháng 1/2021, DNH Nam Định đã quyết định “chơi lớn” về mặt lực lượng khi đôn 10 cầu thủ trẻ lên đội 1.

DNH Nam Định đang là đội bóng có được sự chuẩn bị chỉn chu và kỹ lưỡng nhất so với các đối thủ còn lại trước thềm mùa giải mới 2021. Nếu như một số đội bóng như Than Quảng Ninh không có đầy đủ lực lượng vì những lùm xùm liên quan đến vấn đề kinh phí, Hà Nội FC và HAGL thiếu quân do đợt tập trung ĐTQG thì Nam Định sở hữu đội hình đông đủ và vừa hoàn thành đợt tập huấn tại Trà Cổ (Quảng Ninh).

Sau 8 ngày rèn luyện với các bài tập trên bãi biển, các cầu thủ Nam Định sẽ có đợt tập huấn thứ 2 tại Phú Yên. Ở lần tập huấn này, đội bóng thành Nam quyết định "chơi lớn" khi đôn 10 cầu thủ trẻ từ lứa U19 và U21 lên đội 1 tập luyện chuẩn bị V-league 2021.

Nam Định đôn 10 cầu thủ trẻ lên đội 1

Trong số 10 cầu thủ có 2 thủ môn và một số cầu thủ quen thuộc được đôn lên từ những mùa giải trước sau đó trở lại đội trẻ như Võ Hoàng Đắc, Trần Như Tân, Trần Đức Dũng... Như vậy, ngoại trừ sự thiếu vắng của 4 cầu thủ đang tập trung cùng U22 Việt Nam là Mai Xuân Quyết, Phan Văn Hiếu, Trần Liêm Điều và Hoàng Xuân Tân, Nam Định đã có sự ổn định về mặt nhân sự. 

Đanh sách 10 cầu thủ trẻ được đôn lên đội một Nam Định:

1 - Nguyễn Ngọc Thắng (Trung vệ)

2 - Lê Vũ Phong (Thủ môn)

3 - Đoàn Văn Nam (Tiền vệ)

4 - Vũ Hoàng Trà (Hậu vệ)

5 - Vũ Hoàng Đắc (Tiền đạo)

6 - Trần Như Tân (Hậu vệ)

7 - Phan Thế Hưng (Hậu vệ)

8 - Trần Đức Dũng (Thủ môn)

9 - Trần Đặng Đức Anh (Trung vệ)

10 - Nguyễn Đình Sơn (Tiền vệ)

Sau đợt tập huấn tại Phú Yên, HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng các học trò sẽ tham dự giải giao hữu Cup Thiên Long do chủ nhà Bình Dương tổ chức. Đây là giải đấu quy tụ 4 đội bóng tại V-league, bao gồm: Bình Dương, HAGL, SHB Đà Nẵng, Nam Định.

HLV Nguyễn Văn Sỹ trở lại ghế nóng Nam Định

V-league 2021 được dự kiến khai mạc vào ngày 16/1/2021 và giữ nguyên thể thức thi đấu giống với mùa giải 2020.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?