Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp muốn các học trò làm điều này cho chuỗi trận còn lại

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 07:58
5/5 của 1 đánh giá

Thuyền trưởng của Liverpool muốn các học trò chiến đấu từng trận đấu với tinh thần của một trận chung kết.

Tham khảo thêm:

sắp sửa phải trải qua giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải khi họ không được phép sảy chân bất kỳ trận đấu nào. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp hiện đang tạm thời dẫn đầu và cũng sắp sửa bước vào loạt trận tứ kết gặp Porto.

HLV Klopp tự tin trước giai đoạn then chốt của mùa giải

Trước thềm giai đoạn nước rút cực kỳ quan trọng, chiến lược gia người Đức cũng đã có những lời thúc đẩy động lực của các học trò. Phát biểu trên trang web chính thức của Liverpool, chia sẻ:

“Đó là những gì chúng ta luôn nói về trong một mùa giải. Bạn phải liên tục chuẩn bị cao độ cho các trận đấu. Lúc này, chúng tôi đã đi đến chặng cuối và sẽ không có sự gián đoạn nữa, sẽ chỉ có các trận đấu nối tiếp trận đấu và tất cả chúng đều rất, rất quan trọng. Tôi muốn các học trò chơi tốt từng trận một bởi mỗi trận đấu sẽ đều là một trận chung kết”.

Ông muốn các học trò thi đấu với tinh thần cao nhất

“Một mặt, các đối thủ chiến đấu cho vị trí dự Champions League. Mặt khác, họ chiến đấu để trụ lại Premier League. Tôi nghĩ chỉ có Wolves trong vòng cuối cùng là không chiến đấu vì mục tiêu nào. Họ có thể vào chung kết FA Cup song đây vẫn là đối thủ của chúng tôi”.

“Chúng ta không cần phải nói nhiều về Champions League bởi tất cả đều là những trận chung kết, tôi xin nhắc lại một lần nữa, mỗi trận đấu là một trận chung kết. Hy vọng chúng tôi có thể ở lại giải đấu càng lâu càng tốt. Chúng tôi đã tạo ra một bệ phóng tuyệt vời và giờ là lúc sử dụng chúng”. HLV Klopp khẳng định,

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?