Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sanchez gây thất vọng cả ở ĐT Chile lẫn Man United

Chủ Nhật, ngày 18/11/2018 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Pha bỏ lỡ Penalty trong trận đấu Chile thất bại với tỉ số 2-3 trước Costa Rica đã tiếp tục nối dài chuỗi ngày tồi tệ của Alexis Sanchez.

Tham khảo thêm: 

Được Manchester United đem về từ Arsenal qua thương vụ trao đổi Henrikh Mkhitaryan, tuy nhiên, tiền đạo người Chile đến hiện tại vẫn đang thể hiện màn trình diễn rất nhạt nhòa.

Gia nhập “Nhà hát của những giấc mơ” vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông mùa 2017/2018, tuy nhiên, anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng trong màu áo CLB, và tất cả đều tại giải Ngoại hạng Anh. Điều đó khiến các CĐV Qủy đỏ vô cùng thất vọng, khi Sanchez chính là người hưởng lương cao nhất của đội bóng.

Mọi chuyện cũng không khá khẩm hơn khi chân sút này quay trở về ĐT Chile. Anh không thể hiện được tố chất của một thủ lĩnh trên hàng tấn công, đặc biệt trong trận đấu gần đây với Costa Rica. 

Sanchez vô cùng tiếc nuối khi bỏ lỡ quả Penalty

Tiền đạo 29 tuổi đã thực hiện cú sút Penalty theo phong cách Panelka một theo cách dở tệ, qua đó bị thủ thành bên phía Costa Rica cản phá được. Đáng tiếc khi pha bóng đó diễn ở những phút cuối trận và khiến Chile nhận thất bại 2-3 chung cuộc.

Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger đã đưa ra quan điểm của ông về tình hình hiện tại của Sanchez: “Câu ấy đang thiếu đi sự tự tin”.

“Sanchez là người có khả năng đột phá tốt từ những pha rê bóng kỹ thuật. Tuy nhiên, mẫu cầu thủ này thường dễ thi đấu rất kém nếu như họ thiếu đi sự tự tin nhất định”.

Sanchez đang rất tuyệt vọng tại Man United

“Cậu ấy khởi đầu mùa giải với nguồn năng lượng tràn đầy. Nhưng càng ngày, nó có dấu hiệu giảm sút đi rất nhanh”.

“Sanchez cần làm mới bản thân khi Jose Mourinho đã bỏ rơi cậu ấy quá lâu rồi”.

Anh sẽ tiếp tục ra sân trong trận đấu Chile đối đầu Honduras vào ngày 21/11 trên sân nhà trước khi quay trở lại Man United.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?