Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau chiến thắng, Neymar lọt vào top 10 cầu thủ khoác áo Brazil nhiều nhất lịch sử

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 10:50
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao 26 tuổi đã vượt qua tiền bối Gilmar với trận đấu thứ 95 cho Brazil và cũng chỉ đứng sau Ronaldo trong danh sách vua phá lưới cho Selecao.

Xem thêm:

Dù mới chỉ 26 tuổi, Neymar đã có 95 trận thi đấu cho ĐTQG Brazil. Điều này giúp anh lọt vào top 10 cầu thủ khoác áo Brazil nhiều nhất lịch sử. Trận đấu đánh dấu lần thứ 95 khoác áo là trận đối đầu với đối thủ “không đội trời chung” ở khu vực Nam Mỹ trên sân Emirates tại London.

Neymar lọt vào top 10 cầu thủ khoác áo Brazil nhiều nhất lịch sử

Neymar đã vượt qua thủ môn Gilmar để lọt vào top 10. Là một cựu cầu thủ của Corinthians và là một ngôi sao của Santos, Gilmar đã khoác áo Brazil 94 lần trong khoảng từ năm 1953 tới 1969 và cũng là một nhân tố giúp Brazil giành được 2 chức vô địch World Cup vào những năm 1958 và 1962.

Neymar tạm thời sẽ yên vị ở vị trí thứ 10 trong đợt giao hữu ĐTQG này nhưng có thể sẽ vượt qua một vài cái tên trong mùa xuân hoặc mùa hè sang năm. Đứng ngay trên Neymar chính là Ronaldinho với 97 lần khoác áo Brazil. Cựu ngôi sao của Real Madrid là Ronaldo và Djalma đang chia sẻ chung vị trí thứ 8 với 98 lần.

Robinho đứng thứ 6 với 100 lần, trong khi đó Claudio Taffarel nắm giữ vị trí thứ 5 với 105 lần. Neymar sẽ phải cố gắng rất nhiều mới có thể chạm đến được top 1 khi người đang nắm giữ là Cafu, cầu thủ đã thi đấu cho Brazil tới 142 trận. Nhưng khi mới chỉ 26 tuổi, ngôi sao của PSG hoàn toàn có khả năng vượt mặt các đàn anh.

Neymar cũng đang theo đuổi Ronaldo trong danh sách ghi bàn nhiều nhất

Và ngoài hạng mục trên, Neymar cũng đang theo sát Ronaldo trong top cầu thủ ghi nhiều bàn thắng cho Brazil nhất. Với 60 bàn thắng hiện đang có, Neymar chỉ đang ít hơn Ronaldo vỏn vẹn 2 bàn thắng. Nếu vượt qua Ronaldo, Neymar sẽ chỉ còn đứng sau vua bóng đá Pele, người đã có đến 77 bàn thắng trong 92 lần ra sân cho Brazil.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?