Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuần đầu hội quân, Solskjaer đã làm điều không tưởng với cầu thủ của Man United

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 10:38
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer sẽ áp dụng lịch tập luyện gấp đôi ngay trong tuần đầu hội quân.

Tham khảo thêm:

Vào ngày 1/7, Manchester United đã trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ để chuẩn bị cho tour du đấu hè và cho mùa giải mới bắt đầu khởi tranh. Buổi tập dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên trưởng Manchester United – Ole Gunnar Solskjaer.

Man United đã trở lại tập luyện vào ngày 1/7

Theo nhiều nguồn tin tại Anh, huấn luyện viên người Na Uy đã cắt nửa kỳ nghỉ của mình để thiết kế lịch tập luyện Hè riêng cho các cầu thủ. Solskjaer nhận thấy ưu tiên hàng đầu cho Man United cần cải thiện lúc này chính là vấn đề thể lực. Đã nhiều lần nhà cầm quân người Na Uy đã lên tiếng phàn nàn về tình trạng thể lực của các cầu thủ ở mùa giải 2018/19.

Còn nhớ ở trận thua thảm hại 0-4 trước Everton vào tháng Tư ở mùa mùa giải 2018/2019, HLV Solskjaer thừa nhận điểm yếu lớn nhất của Man United chính là thể lực của các cầu thủ.

Theo kế hoạch Man United sẽ tăng gấp đôi khối lượng tập luyện trong tuần này. Cụ thể, trong tuần này các cầu thủ M.U sẽ phải đến Carrington tập luyện vào tất cả các buổi sáng và chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu. Buổi sáng sẽ bắt đầu buổi tập vào lúc 10h00 sáng còn buổi chiều sẽ kết thúc vào lúc 16h00. Mục tiêu của Solskjaer là có được một đội hình giàu thể lực trước thềm mùa giải mới bắt đầu khởi tranh.

Solskjaer đặt quyết tâm cải thiện thể lực cho Man United trước thềm mùa giải mới

Đội hình của Man United đã tập trung gần như đầy đủ duy chỉ có trường hợp của Marcus Rashford và Paul Pogba sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?