Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sang Juventus được 1 mùa, Ronaldo vẫn được báo thân Real vinh danh

Thứ Hai, ngày 29/07/2019 - 16:33
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù đã chuyển sang Serie A thi đấu cho đội bóng áo sọc trắng đen được 1 mùa giải, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn vinh dự được nhận giải do báo thân của Real – MARCA bình chọn.

Tham khảo thêm:

Chặng đường chinh phục những danh hiệu của Cristiano Ronaldo vẫn chưa dừng lại cho dù CR7 đã bước sang tuổi 34. Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức được tờ báo thân với đội bóng cũ Real Madrid vinh danh với giải thưởng MARCA Legend Award.

Cristiano Ronaldo vinh dự được nhận danh hiệu MARCA Legend Award

Đây là danh hiệu của MARCA dành cho những cầu thủ xuất sắc trong làng thể thao, kể từ khi ra mắt vào năm 1997, đã có 40 vận động viên nổi tiếng có được vinh dự được nhận giải thưởng này.

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Sporting Lisbon cho đến khi giành được danh hiệu UEFA Nations League mùa hè năm nay, có thể nói, Cristiano Ronaldo luôn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của làng bóng đá thế giới. Với biết bao những bàn thắng đẹp, và cả biết bao những danh hiệu cao quý ở cả cấp độ cá nhân lẫn tập thể.

Sự nghiệp của Ronaldo tràn ngập những danh hiệu cá nhân và tập thể

Bên cạnh Ronaldo, những cái tên như Pele, Maradona, Michael Jordan, Novak Djokovic, Usain Bolt hay Michael Schumacher và cả kình địch Lionel Messi cũng đã được MARCA vinh danh ở hạng mục này.

Quãng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp của Ronaldo chính là 9 năm khoác áo Real Madrid, với 4 chức vô địch UEFA Champions League, 4 Quả Bóng Vàng và cộng thêm việc trở thành đầu tàu của ĐT Bồ Đào Nha để giành chức vô địch Euro 2016 và UEFA Nations League.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?