Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Arsenal lý giải nguyên nhân Pháo thủ hòa nhạt nhòa trước Watford

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 06:28
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal đã có trận hòa đáng thất vọng trước đội cuối bảng Watford. Lý do về kết quả này, tiền vệ Granit Xhaka thừa nhận anh và các đồng đội đã gặp vấn đề về tâm lý.

Pháo thủ dẫn trước đối thủ 2 bàn ngay trong hiệp 1 bằng cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang. Dẫu vậy, không vì thế mà họ có một thế trận dễ thở hơn.

Sai lầm có phần nghiệp dư của Sokratis và tình huống phạm lỗi với cầu thủ Watford bên trong vòng cấm của David Luiz đã khiến các vị khách đánh rơi chiến thắng.

Với kết quả hòa 2-2, đội chủ sân Emirates đánh mất lợi thế lớn trong cuộc đua vào top đầu trên bảng xếp hạng . Sau trận đấu, Granit Xhaka thừa nhận anh và các đồng đội bị trừng phạt vì tâm lý thi đấu không tốt.

Các cầu thủ Arsenal đã sợ hãi trước đối thủ

Tiền vệ người Thụy Sỹ nói: “Chúng tôi đã rất thất vọng. Chúng tôi có hiệp một tốt nhưng sau đó lại chơi quá tệ trong hiệp hai. Chúng tôi đã phải trả giá cho điều này”.

“Chúng tôi biết rằng Watford không còn gì để mất và sẽ dồn hết sức. Tuy nhiên, tôi và các đồng đội đã không thể làm chủ tình hình. Chúng tôi đã quá sợ hãi”.

Watford chỉ giành được 1 điểm tại Premier League trước trận đấu với Arsenal. Thành tích này đã khiến HLV Javi Gracia mất chức và được thay thế bằng Quique Sanchez Flores.

Unai Emery cũng tỏ ra rất thất vọng về màn trình diễn của các học trò. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: “Khi bạn cố gắng phá vỡ đội hình của họ, bạn có thể có cơ hội. Họ đã thắng trong hiệp hai và đây không phải một điều tốt”.

“Chúng tôi cần tiếp tục làm việc . Khi chúng tôi cố gắng chơi bóng dài, chúng tôi cũng liên tục mất bóng”.

“Arsenal đã không thể phá vỡ sự hưng phấn của đối thủ trong hiệp hai. Họ là những người có thể lực tốt, một tập thể mạnh. Họ khiến chúng tôi mắc sai lầm và đã tận dụng cực tốt nhưng cơ hội có được”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?