Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan nhí Arsenal bị đốt áo đấu, tân binh Arsenal gửi tặng hành động đẹp

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 10:52
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh người Scotland – Kieran Tierney mới đây đã có hành động đẹp gửi tặng đến một fan nhí của Arsenal thường xuyên bị nạt nộ và thậm chí là… đốt áo đấu.

Một cậu bé mang tên Jack Staniard – fan ruột của đội bóng thành London Arsenal, mới đây đã bị những kẻ bắt nạt đốt chiếc áo đấu của Pháo thủ mà cậu mới mua. Mẹ của Jack đã chia sẻ câu chuyện buồn này đến với chị gái của hậu vệ Kieran Tierney, và gần như ngay lập tức, tân binh của Arsenal đã gửi món quà đến với fan nhí này. 

Đúng một vài ngày sau, hậu vệ người Scotland đã gửi chiếc áo đấu mang tên mình đến cho Jack như một món quà cho cổ động viên nhí này kèm theo một bức thư động viên tinh thần của em.

“Gửi Jack, anh biết là em đang rất buồn sau những chuyện vừa xảy ra. Thay mặt câu lạc bộ, anh muốn gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn em vì đã luôn ủng hộ câu lạc bộ. Chúc em thật nhiều may mắn trong tương lai”, trích bức thư của Tierney.

Jack Staniard nhận được chiếc áo đấu của Kieran Tierney

Được biết, sau khi nhận được món quà, Jack cũng đã rất vui mừng và đóng khung treo chiếc áo của Tierney lên ngay trong phòng ngủ.

Theo The Sun, kẻ tấn công và bắt nạt Jack vào tháng trước cũng đã bị bắt giữ.

Gia nhập Arsenal từ mùa hè năm nay, cho dù chưa có cơ hội ra sân do gặp chấn thương nhưng cầu thủ người Scotland Kieran Tierney đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các cổ động viên của Pháo thủ, đặc biệt là sau hành động này với một fan hâm mộ nhí. 

Vào cuối tuần này, ở trận đấu với Watford, rất có thể Tierney sẽ có cơ hội ra sân lần đầu tiên cho Pháo thủ sau khi đã trở lại tập luyện với các đồng đội.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?