Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Arsenal mắc sai lầm tai hại, Arteta phản ứng bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 26/02/2021 - 07:13
3.8/5 của 2 đánh giá
Trước những sai lầm tai hại của Dani Ceballos trong trận đấu giữa Arsenal và Benfica ở lượt về vòng 1/16 Cúp C2, HLV Mikel Arteta có những phản ứng rất bất ngờ.

Rạng sáng nay 26/2, có cuộc đón tiếp Benfica trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Cúp C2. Sau trận hòa bạc nhược 1-1 ở lượt đi, người hâm mộ kỳ vọng các cầu thủ Arsenal sẽ tạo ra một trận cầu hấp dẫn khi 2 đội tái đấu.

Thực tế, Arsenal đã có ngày thi đấu bùng nổ với màn rượt đuổi tỉ số kịch tính để rồi giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2. Sau 2 lượt trận, Arsenal đánh bại Benfica với tổng tỉ số 4-3, qua đó giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 mùa bóng năm nay.

Mặc dù giành chiến thắng, song nỗi lo về hàng thủ vẫn hiện hữu khi đoàn quân của để thủng lưới tới 2 bàn. Đáng chú ý, Dani Ceballos là cầu thủ mắc sai lầm nghiêm trọng trong cả 2 bàn thua của Arsenal.

Arteta bảo vệ Ceballos sau trận thắng Benfica

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arteta gây bất ngờ khi không những không trách phạt Ceballos, mà còn dành những lời khen ngợi cho cầu thủ này.

'Nếu chúng tôi không vượt qua được vì cậu ấy mắc lỗi thì cậu ấy sẽ cảm thấy rất có lỗi. Vì vậy, đó là lúc bạn cần đồng đội của mình lên tiếng và sửa sai..

Cậu ấy chuẩn bị rất kĩ càng cho trận đấu này và thực sự khao khát được ra sân. Cậu ấy không có hợp đồng 10 năm ở câu lạc bộ, chỉ là bản hợp đồng đang cho mượn nhưng vẫn bảo vệ câu lạc bộ này theo cách tốt nhất có thể. Tôi cảm thấy một người như cậu ấy xứng đáng với mọi điều tốt đẹp nhất. Người hâm mộ Arsenal cũng nên trân trọng những gì cậu ấy đã cống hiến cho CLB.

>> Xem thêm: 

Các cầu thủ Arsenal động viên Ceballos

Không chỉ bảo vệ học trò, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn hài lòng với tinh thần đoàn kết vượt qua khó khăn của các cầu thủ ở màn so tài này. 

"Trong trận đấu này, nếu chúng tôi muốn có bất kỳ cơ hội chiến thắng nào, chúng tôi phải vượt qua những khoảnh khắc khó khăn và tôi nghĩ ngày hôm nay là một ví dụ thực sự tốt cho chúng tôi về điều đó. Toàn đội cho thấy tinh thần đáng khen và tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Video highlights Arsenal - Cúp C2 lượt về vòng 1/16:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?