Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Barcelona khiến fan thích thú và bất ngờ với pha “bẻ lái" của cuộc đời

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 07:57
5/5 của 2 đánh giá
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền vệ của Barcelona, Riqui Puig vừa có những chia sẻ đầy thú vị và bất ngờ với pha “bẻ lái" để theo đuổi sự nghiệp quần đùi, áo số.

Riqui Puig là một trong những tài năng trẻ sáng giá của lò đào tạo La Masia, đã được đôn lên thi đấu cho đội một ở mùa giải 2019/20, bên cạnh Ansu Fati. Dù không toả sáng như cầu thủ thi đấu trên hàng công song màn trình diễn của tiền vệ 21 tuổi cũng là tương đối tốt.

Trong mùa bóng vừa qua, Riqui Puig có 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ xứ Catalan và đóng góp 2 đường kiến tạo. Mới đây, anh vừa có những chia sẻ bất ngờ về chuyện “bẻ lái" để chuyển từ môn thể thao mà mình đam mê sang sự nghiệp quần đùi, áo số.

Ít ai biết rằng, trước khi đến với bóng đá và cống hiến cho Barcelona, Riqui Puig từng theo đuổi tennis và có đam mê mãnh liệt với golf. Thậm chí, anh đã tập luyện tennis trong khoảng thời gian dài, từng có ý định sẽ theo làng banh nỉ thay vì bóng đá cho tới một ngày nọ.

Riqui Puig từng theo nghiệp quần vợt và chỉ sau một trận thua 

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ này cho biết: “Tôi từng thích chơi golf, đặc biệt là tennis bởi tôi ảnh hưởng nhiều từ mẹ tôi. Ngay từ khi tôi 8 tuổi, tôi đã chơi tennis và có ước muốn theo đuổi môn thể thao này.

Một ngày kia, sau khi tôi thua 2-6, 1-4 ở một trận quần vợt, bố tôi nhìn tôi rồi nói: “Chúng ta đang làm gì ở đây nhỉ?”. Sau trận đấu đó khoảng 2 tháng hoặc lâu hơn, tôi đã đến đăng ký thi đấu cho đội bóng đá tại khu vực là Jabac Terrasa. 

Năm tôi 14 tuổi, tôi nhận được lời đề nghị từ cả Barcelona và Espanyol. Bố cũng đã tư vấn cho tôi rất nhiều để tôi định hình được phong cách và cuối cùng, tôi chọn Barcelona. Đó là quyết định đúng đắn với tôi".

Anh mới quyết định theo đuổi sự nghiệp bóng đá 

Sau rất nhiều nỗ lực, Riqui Puig cuối cùng cũng đã được thi đấu cho đội một cùng với những thần tượng như Messi, Busquets,... Hiện tại, tương lai của cầu thủ này ở đội bóng là khá khó khăn khi HLV Ronald Koeman chưa tạo cơ hội để anh ra sân trong các trận đấu vừa qua.

Dù vậy, tiền vệ 21 tuổi vẫn rất nỗ lực để khẳng định bản thân nhằm có một chỗ đứng tại CLB.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?