Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấn thương tái phát, sao Barcelona nguy cơ phải phẫu thuật lại

Thứ Sáu, ngày 05/02/2021 - 22:25
5/5 của 1 đánh giá
Ngôi sao trẻ Ansu Fati của Barcelona đã dính chấn thương khá nặng từ tháng 11 năm ngoái. Diễn biến chấn thương của anh đang xấu đi, khiến đội chủ sân Nou Camp vô cùng lo lắng.

Cơ hội để Ansu Fati góp mặt trong đội hình Barcelona, ở trận gặp PSG thuộc vòng 16 đội cúp C1 là rất nhỏ, vì anh đã gặp vấn đề trong quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Fati ban đầu phải trải qua cuộc phẫu thuật sụn chêm, sau khi bị chấn thương trong trận đấu của Barcelona gặp Real Betis vào ngày 9/11, tuy nhiên đầu gối của anh sau khi phẫu thuật không tiến triển tốt như mong muốn của anh và đội bóng xứ Catalan.

Chấn thương đầu gối của Fati diễn biến xấu

Kênh TV3 đã tiết lộ rằng, thực tế Fati đã phải phẫu thuật lại trong vài tuần trước. Barcelona đã không thông báo điều này theo yêu cầu của chính cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn đối với cầu thủ 18 tuổi này. Fati có thể phải tiến hành ca phẫu thuật thứ ba nếu đầu gối của anh không có dấu hiệu cải thiện.

Kế hoạch ban đầu của Barcelona là Fati sẽ kịp trở lại ở trận gặp PSG, nhưng mọi tính toán của họ có thể bị phá sản: "Hãy hy vọng cậu ấy có thể tham gia trận đấu với [PSG], nhưng tôi không chắc", Koeman nói vào ngày 2/2.

"Điều quan trọng nhất là cậu ấy hồi phục tốt. Tôi sẽ không hẹn ngày [Fati trở lại], thật không tốt [để làm điều đó]."

Fati sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài ngày

Tuy nhiên, giống như Gerard Pique và Philippe Coutinho, Ansu Fati sẽ không trở lại thi đấu cho Barcelona cho đến khi cầu thủ này khỏe mạnh 100%. hậu vệ Sergi Roberto cũng đã dính chấn thương trong trận đấu của Barcelona gặp Granada tại cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Trang chủ Barcelona đưa ra dòng thông báo: “Các cuộc kiểm tra vào thứ Năm cho biết Sergi Roberto đã gặp chấn thương ở đùi phải. Khả năng tái xuất cầu thủ này sẽ tuỳ thuộc vào mức độ hồi phục của anh ấy". Chưa rõ ngày hậu vệ này có thể trở lại.

Gần như chắc chắn Fati sẽ không thể góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào của Barcelona gặp PSG, cả lượt đi tại Nou Camp vào ngày 16/2 và lượt về tại Công viên của các Hoàng tử vào ngày 10/3.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?