Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea cuối cùng cũng thoát được “hạn nặng”

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 16:45
3/5 của 17 đánh giá
Ben Chilwell đã không thể thi đấu cho đội tuyển Anh ở trận gặp xứ Wales vừa qua. Ngôi sao của Chelsea dự kiến sẽ trở lại vào giữa tuần tới, chính thức đi qua những ngày “hạn nặng”.

Ben Chilwell đã không góp mặt trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Anh trước Xứ Wales. Trước đó, ngôi sao của Chelsea đã vị phạm các quy định về chống dịch Covid-19 của chính phủ Anh, anh và Jadon Sancho đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho Tammy Abraham.

Mặc dù bản hợp đồng mới trị giá 50 triệu bảng của Chelsea đã có xét nghiệm âm tính với Covid-19, anh vẫn không thể góp mặt trong đội hình của HLV Gareth Southgate do bị ốm.

Tân binh của Chelsea thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe

Tờ Daily Mirror đưa tin rằng các bác sĩ của đội tuyển Anh đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 lần thứ hai với Ben Chilwell.

Bài kiểm tra thứ hai của cầu thủ 23 tuổi cũng cho kết quả âm tính, do đó anh vẫn có thể tham gia vào trận đấu cuối cùng của loạt trận quốc tế gặp Đan Mạch vào giữa tuần tới.

Chilwell, Sancho và Abraham là 3 sao tuyển Anh góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho Abraham tại căn hộ của tiền đạo này vào cuối tuần trước. Cuộc tụ tập có khoảng 20 người tham gia, vi phạm nghiêm trọng quy định do Chính phủ Anh đưa ra.

Abraham sau đó đã nói lời xin lỗi công khai: “Tôi trở về nhà và thấy một vài người bạn đang tụ tập. Họ cố gắng gây bất ngờ trong ngày sinh nhật của tôi. Tôi thực sự không biết gì về kế hoạch này cả. Dẫu sao, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành vì đã để buổi tiệc này tiếp tục diễn ra trong hoàn cảnh này.”

“Đây là bài học để tôi rút kinh nghiệm cho bản thân. Xin lỗi mọi người và đảm bảo rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa”.

Sau chiến thắng 3-0 của Anh trước Xứ Wales, HLV Gareth Southgate nói rằng Chilwell, Sancho và Abraham sẽ được phép trở lại đội tuyển nếu họ vượt qua bài kiểm tra Covid-19 do UEFA yêu cầu.

Chilwell vẫn còn cơ hội ra sân cho tuyển Anh trong đợt tập trung lần này

Việc trở lại đội tuyển của Chilwell bị trì hoãn do anh bị ốm những ngày gần đây. Ngay cả khi Chilwell không góp mặt, HLV Southgate vẫn còn một số lựa chọn chất lượng trong trận gặp Bỉ diễn ra vào đêm nay.

Cầu thủ trẻ Bukayo Saka của Arsenal đá chính trong trận đấu với Xứ Wales, trong khi Ainsley Maitland-Niles cũng có khả năng chơi ở vị trí này. Ngoài ra, Kieran Trippier cũng có thể được sử dụng như một hậu vệ trái.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?