Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mendy gửi thông điệp tới fan Chelsea sau chấn thương

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 08:17
3.5/5 của 5 đánh giá
Trước những lo lắng từ fan hâm mộ Chelsea vì chấn thương mà mình gặp phải, mới đây, thủ thành Edouard Mendy đã gửi thông điệp tích cực tới các cổ động viên đội bóng nhằm trấn an họ.

Mendy dính chấn thương đùi ở một buổi tập của ĐT Senegal nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Morocco. Ngay sau khi gặp vấn đề nói trên, anh đã được điều trị tổng quát tại bệnh viện quê hương trước khi lên máy bay trở lại Chelsea để kiểm tra tình hình cụ thể cũng như có các phương án hồi phục.

Chứng kiến chấn thương mà Mendy gặp phải, rất nhiều fan hâm mộ The Blues tỏ ra lo lắng bởi tân binh 28 tuổi mới chỉ ra sân thi đấu 2 trận cho đội bóng kể từ khi cập bến CLB. Dù vậy, màn trình diễn mà anh thể hiện là tương đối ấn tượng khi đem lại sự chắc chắn cao nơi khung gỗ.

Vì thế, cổ động viên Chelsea lo ngại rằng Mendy sẽ vắng mặt trong khoảng thời gian dài sắp tới. Dù vậy, chia sẻ trên trang Instagram cá nhân mới đây, đích thân người gác đền tới từ Senegal đã lên tiếng trấn an fan hâm mộ với thông điệp vô cùng tích cực khi cho biết:

Trước những lo lắng mà fan hâm mộ dành cho mình 

“Chào tất cả mọi người, tôi đang làm tất cả những gì có thể để nhanh chóng trở lại nhanh nhất và mạnh mẽ nhất. Xin được cảm ơn những tin nhắn cũng như sự quan tâm mà mọi người đã dành cho tôi".

Ngoài thông điệp nói trên, Mendy còn đăng bức hình mình tươi cười thoải mái trong phòng hồi phục chấn thương của Chelsea. Điều ấy cho thấy, thủ thành này không gặp vấn đề quá lớn và có thể sẽ sớm trở lại.

Mendy vừa gửi thông điệp tích cực tới fan hâm mộ Chelsea 

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Mendy sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 10 ngày. Khi đó, thủ môn người Senegal sẽ vắng mặt ở trận gặp Southampton tại vòng 5 ngoại hạng Anh diễn ra ngày 17/10 song sẽ tái xuất khi The Blues chạm trán Sevilla ở lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1 vào ngày 21/10.

Không có Mendy, Chelsea sẽ sử dụng Kepa là cái tên đứng trong khung gỗ. Thủ môn người TBN đã có những chia sẻ khá mạnh mẽ hồi đầu tuần khi khẳng định: “Tôi cảm thấy thoải mái, tự tin vào tương lai tại đội bóng. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh giá trị bản thân. Cơ hội sẽ tới với những người có cố gắng".

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?